Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Việc nhẹ nhàng nhưng Lương được trả Cao..?

14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 1

1. Nếm kem, kiếm 56.000 đến 100.000 USD/năm. Điều kiện duy nhất để trúng tuyển công việc này đó là bạn phải có một cái lưỡi siêu nhạy bén. Công việc chính của bạn sẽ là nếm thử các loại kem và sữa, đưa ra cảm nhận, góp ý để các công ty sản xuất kem “tung” ra những hương vị mới lạ thu hút người tiêu dùng.
<!>`1
14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 2
2. Phân loại gà theo giới tính, kiếm khoảng 60.000 USD/năm. Rất nhiều trang trại gà ở Anh và Nhật Bản luôn cần những người phân loại gà trống và gà mái chuyên nghiệp. Công việc này không đòi hỏi về sức lực nhưng bạn cần một trực giác nhạy bén và tốt hơn hết là không bị dị ứng với mùi gia cầm.
14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 3
3. Người xếp hàng thuê, kiếm khoảng 1.000 USD/1 tuần. Trong những ngày siêu khuyến mại tại các trung tâm thương mại, Black Friday hoặc khi Apple tung ra một phiên bản iPhone mới…, rất nhiều người có nhu cầu thuê người xếp hàng hộ. Bạn chỉ cần là người kiên nhẫn và “tỷ phú thời gian” là có thể nhận công việc “béo bở” này.
14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 4
4. Ôm chuyên nghiệp: Những người làm nghề này được trả khoảng 80 USD/giờ để ôm một khách hàng. Bạn cần mang lại cho khách hàng cảm giác tin cậy và ấm áp, chính vì thế, mặt trái của nghề độc đáo này nằm ở mặt cảm xúc.
14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 5
5. Khóc thuê trong đám ma: Sau 2 giờ khóc thuê trong đám ma, bạn sẽ được nhận 70 USD.
14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 6
6. Ăn thử đồ ăn cho chó và nhận từ 30.000 – 75.000 USD/1 năm, bạn có muốn thử?
14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 7
7. Người mua đồ thuê, thu nhập khoảng 25.000-100.000 USD/năm. Đây là những người chuyên đi mua đồ giúp những người bận rộn, từ quần áo, thức ăn tới đồ đạc trong gia đình, bất cứ thứ gì khách hàng cần.

14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 8
8. Nhân viên dọn rác tại Mỹ, kiếm khoảng 33.000-90.000 USD/năm. Công việc này không đòi hỏi bằng cấp, chỉ cần trên 18 tuổi và có giấy phép lái xe.
14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 9
9. Lấy nọc độc của rắn: Đây chắc chắn không phải công việc đơn giản, thậm chí vô cùng nguy hiểm nếu bạn không đủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nọc độc rắn có giá lên tới 1000 USD/gram nên chắc chắn bạn sẽ được hưởng thù lao xứng đáng.
14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 10
10. Thử đồ: Công việc của bạn là sử dụng thử các sản phẩm gia dụng như so-fa, giường ngủ, ghế nằm… và đưa ra ý kiến với hãng sản xuất. Công việc này mang lại thu nhập khoảng 31.000 USD/năm.
14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 11
11. Lồng tiếng: Nếu bạn có một giọng nói ấm áp, truyền cảm hoặc đặc biệt một chút, bạn có thể xin làm một người lồng tiếng. Làm việc chăm chỉ và không bị vấn đề gì về họng thì bạn có thể nhận được tới 80.000 USD/năm.
14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 12
12. Xếp hành lý đi trại hè cho trẻ em: Các bà mẹ ở Mỹ sẵn sàng trả tới 1000 USD chỉ để thuê một người sắp xếp hành lý đi trại hè cho con em họ.
14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 13
13. Ngủ thuê: Nghe thì có vẻ lạ đời nhưng đây là một công việc có thật. Các công ty sản xuất giường ngủ, đặc biệt là các loại giường sang trọng hoặc các khách sạn 5 sao luôn phải chi khá nhiều tiền để thuê người ngủ thử trên giường của họ và đưa ra đánh giá. Với công việc nhàn nhã này, bạn có thể kiếm được tới 1.600 USD/tháng.
14 “việc nhẹ lương cao” kì quặc nhất thế giới - 14

14. “Bảo mẫu” cho gấu trúc: Bạn chỉ cần trên 22 tuổi, có kiến thức cơ bản về gấu trúc và yêu quý loài động vật này là có thể nộp đơn xin việc  tại Trung tâm Nghiên cứu và bảo vệ gấu trúc tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Nếu trúng tuyển, bạn sẽ nhận được mức lương khoảng 3.000 USD/tháng.

Không có nhận xét nào: