Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Vài Tin Chính trên Nguoiviet Online .

Newsletter


March 23, 2017
Một nhà lập pháp ở Hawaii cho hay bị áp lực phải từ bỏ vai trò lãnh đạo tại Hạ Viện tiểu bang này sau khi lên tiếng chỉ trích Tổng Thống Donald Trump, hôm Thứ Tư loan báo quyết định rút ra khỏi đảng Cộng Hòa.


Newsletter

March 23, 2017
Đủ kiểu “vướng mắc” từ vốn đến cơ chế chính sách dạy nghề diễn ra cả ở trung ương đến địa phương nên hiệu quả đào tạo “chưa cao”. Bởi vậy, một xã có tới 600 người đăng ký nghề...hoạn lợn.


Newsletter

March 22, 2017
Truyền thông quốc tế hôm 22 Tháng Ba cho hay, cô Đoàn Thị Hương đã bị con trai của cựu đại sứ Bắc Hàn tại Việt Nam 'dụ dỗ' để tham gia vụ ám ám sát Kim Yong Nam tại phi trường Kuala Lumpur hôm 13 Tháng Hai, 2017.


Nhiều người Mỹ chết trẻ vì học vấn thấp, thiếu cơ hội thăng tiến


Newsletter

March 23, 2017
Người Mỹ da trắng tuổi trung niên, với trình độ học vấn giới hạn, ngày càng có thêm nguy cơ chết trẻ, so với các nhóm người tuổi trung niên khác ở Mỹ


Newsletter

March 22, 2017
Sau khi bị nhà nước ra lệnh đập bậc tam cấp, nhiều nhà dân ở phường Bến Nghé, Quận 1, phải lắp cầu thang di động cao hơn 1 mét để vào nhà.


Newsletter

March 23, 2017
Đang bồng con nhỏ qua đường, người mẹ bị xe tông “chết lâm sàng”, bỏ lại 3 chị em côi cút. Để cứu những người bệnh không quen biết, cô con gái lớn 19 tuổi đã quyết định hiến xác mẹ mình, nghĩa cử ít người Việt Nam thực hiện.


Newsletter

March 22, 2017
Theo nguồn tin từ các giới chức quốc phòng Nam Hàn, Bắc Hàn hôm Thứ Tư đã thất bại trong lần bắn hỏa tiễn mới nhất.


Newsletter
March 23, 2017
Nhiều ngư dân tại xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc đã phát hiện nước biển ở khu vực này xuất hiện một dải nước màu vàng bất thường đặc quánh và có mùi hôi tanh.

Không có nhận xét nào: