Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

TT NGA PUTIN TIÊU DIỆT ĐỐI LẬP

Image result for Alexei Navalny.Ông Alexei Navalny. (Nguồn: BBC)
Ngày 3/2, Tòa án quận Lenin, tỉnh Kirov, Liên bang Nga đã mở phiên tòa xét xử lãnh tụ đối lập Alexei Navalny với tội danh biển thủ công quỹ của doanh nghiệp nhà nước Kirovles.<!>
Công tố viên 
Sergei Bogdanov, người giữ quyền công tố tại phiên tòa, đã đề nghị xử phạt ông Navalny mức án 5 năm tù treo và nộp phạt 500.000 ruble
Nhân vật thứ hai liên quan đến vụ án này làImage result for Alexei Navalny. Petr Ofitserov cũng bị đề nghị xử phạt mức án 4 năm tù treo và phải nộp số tiền phạt tương tự.
Theo công tố viên Bogdanov, tội của các bị cáo đã được chứng minh rõ ràng. Ông Navalny cố tình hành động vì những mục đích tư lợi, thông đồng phạm tội. 
Ngoài ra, ông Bogdanov cũng cho rằng tòa án không cần phải lưu ý đến phán quyết của Tòa án nhân quyền châu Âu (ECHR), trong đó cáo buộc Nga vi phạm quyền được xét xử công bằng của ông Navalny.
Luật sư của các bị cáo tiếp tục lên tiếng yêu cầu chấm dứt vụ án vì cho rằng thân chủ của mình hoàn toàn vô tội

Dự kiến, ngày 8/2, tòa án sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng.
Nếu bị tuyên án, ông Navalny sẽ không thể ra tranh cử tổng thống năm 2018./.
View Full Size Image

Không có nhận xét nào: