Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Đề Phòng những chiêu, trò của bọn gian manh

(1) Giả vờ nhờ hướng dẫn cách sử dụng máy ATM  Có một ông già nhìn tôi. Đột nhiên , ông ta gọi tôi . Ông nói rằng ông không biết làm thế nào để đọc , vì vậy ông đã cho tôi thẻ ATM của mình và yêu cầu tôi giúp ông ta rút tiền từ máy ATM . <!>
Tôi trả lời "KHÔNG ! Nếu bạn cần sự giúp đỡ , yêu cầu bảo mật để giúp bạn." Sau đó, ông nói ' không bao giờ nhớ ... " và tiếp tục tìm người khác để giúp ông ta ...
HÃY NHỚ : Máy ATM có CCTVs . Nếu bạn giúp ông ta, sau này ông sẽ có thể cho rằng bạn đã cướp đi hoặc đã đánh cắp thẻ ATM của mình ! Bên cạnh đó, thẻ ATM của mình có thể là một thẻ bị đánh cắp, nếu người khác biết được Code # của bạn . Vì vậy, hãy cẩn thận các chiến thuật này 

(2) Cẩn thân khi nhà bị tắt điện đột ngột

Từ cửa sổ của bạn, bạn thấy rằng hàng xóm của bạn vẫn có đèn . Vì vậy, bạn đi ra khỏi nhà của bạn để kiểm tra Box Meter . 
Nhưng khi bạn m cửa để trở vô nhà, một con dao sẽ được chỉa vào bạn từ một kẻ lạ đã vào trong nhà . Đây là lúc bạn sẽ bị cướp và bị thương.
HÃY NHỚ: Mặc dù điện của bạn đột nhiên tắt, KHÔNG NÊN mở cửa ngay lập tức. 
Hãy nhìn xung quanh để xem nếu có bất cứ điều gì bất thường hoặc nếu có bất kỳ tiếng ồn xung quanh .

(3) Lợi dụng lòng nhân đạo
Một người phụ nữ nhìn thấy một đứa trẻ khóc bên đường . Khi cô ấy nói chuyện với đứa trẻ , đứa trẻ nói với cô ấy nó đã bị mất xe và muốn cô đưa nó về nhà. Đứa trẻ thậm chí đã cho cô một bài báo với địa chỉ nhà mình
Vì vậy, cô đã đưa nó về nhà. Nhưng khi cô bấm chuông cửa, cô đã bị một cú shock điện giật và bất tỉnh ! 
Sau khi cô tỉnh dậy, cô thấy mình bị trần truồng trong một căn phòng trống .
HÃY NHỚ: Là một người từ bi và hay giúp ích như vậy có thể không là một điều tốt trong đời sống hiện nay ! 
Cô gái , hãy cẩn thận . Đừng quá VỘI TIN vào HÌNH THỨC NÀO !

(4) Coi chừng âm mưu cướp đoạt
Một ngày có một phụ nữ lớn tuổi đến gõ cửa nhà tôi và gửi 2 gói kẹo . Lúc đầu, tôi nghĩ rằng cô ấy là hàng xóm của chúng tôi và muốn cho (?) chúng tôi những gói kẹo làm quà tặng. Nhưng khi cô ấy nói, tôi nhận ra cô là người nước ngoài. Tôi không thể hiểu những gì cô ấy đã nói ?! Tôi đoán cô ấy muốn xin tiền ?! 
Tôi cảm thấy có điều gì đó sai , chấm dứt nói chuyện với cô và ngay lập tức đóng cửa lại
Sau đó, tôi tìm biếtđược cô là một đồng lõa trong một băng cướp người khác trên đường phố

(5) Âm mưu ăn cắp tiền ở máy ATM
Khi tôi đang rút tiền ở máy ATM, một phụ nữ lớn tuổi đứng phía sau tôi muốn tôi chỉ cách rút tiến như tôi đang làm, và cô ta nói đã bị trở ngại với máy. 
Đột nhiên có một đứa bé gái nhỏ đi tới bên cạnh tôi rồi chen vào đứng trước mặt tôi. Tôi nghĩ rằng con bé ấy chỉ nghịch ngợm. Nhưng sau đó, con nhỏ đặt tay bên trong khay của máy ATM trong khi 
tiền đang được phân phát ra ngoài. 
Tôi cảm thấy một cái gì đó sai và ngay lập tức kéo con bé ra ngoài . 
Sau đó tôi nhận ra rằng con nhỏ và phụ nữ lớn tuổi là đồng bọn với nhau. 
Con nhỏ sẵn sàng ăn cắp tiền của tôi, trong khi phụ nữ lớn tuổi đã cố gắng để đánh lạc hướng sự chú ý của tôi 
bằng cách hỏi tôi hết câu này đến câu khác... !
HÃY NHỚ: Hãy cẩn thận khi bạn đang ở một máy ATM 
và cảnh báo : Hãy nghi ngờ bất cứ ai xung quanh bạn !

(6) Âm mưu gian lận tráo tiền...
Bố mẹ tôi đã nghỉ hưu và ở nhà hàng ngày, ít khi đi đâu .
Một buổi chiều, một người lạ trẻ tuổi đã đến nhà và và xin giúp đỡ vì xe máy của ông không còn nhiều nhiên liệu và các trạm xăng lại quá xa, xin cho anh ta để để chiếc xe máy của mình ở đó . Và ông yêu cầu cha mẹ của tôi cho ông ta một chai coke hoặc sản phẩm nào để mua một số xăng dầu.
Ông nói rằng ông sẽ trả tiền cho chai coke. Vì vậy, mẹ tôi đã cho anh ta một chai coke . Ông ấy thực sự đã móc tiền ra từ túi của mình , nhưng đó là một tờ tiền lớn . Ông nói với mẹ tôi là ông không có tiền lẻ và hỏi mẹ tôi thối lại. May mắn mẹ tôi thông minh nên bảo với anh ta là miễn phí không cần thối & đóng ngay cửa lại .
HÃY NHỚ: rõ ràng và lưu ý rằng đó là hành động giả mạo ! 
Không ai sẽ muốn trả tiền cho một chai coke bằng một tờ giấy bạc lớn ! Nó rất rõ ràng rằng người lạ đó là một trickster
(7) Coi chừng bị bắt cóc...
Truyện này xảy ra ở Ba Li, Indonesia. Một cặp vợ chồng mới cưới đã có tuần trăng mật của họ tại khách sạn. Khi cả hai đang ở trong phòng thay đồ, người vợ đột ngột mất tích. Người chồng đã rất lo lắng và đã đi xung quanh tìm kiếm vợ của mình . Ông yêu cầu các nhân viên khách sạn để giúp anh ta tìm kiếm cô. 
Sau đó ông nghĩ rằng vợ ông chỉ chơi trốn tìm . Vì vậy, ông đã chờ đợi vợ. Sau một vài giờ, ông đã quyết định gọi cảnh sát. Ba tuần trôi qua và vẫn không có tin tức về người vợ mất tích của mình . Vì vậy, ông đã rất thất vọng và buồn bã. 
Một vài năm sau , ông trở lại Bali, để xem một 'quái SHOW' trong một căn nhà cũ . 
Ông nhìn thấy một lồng kim loại bẩn và rỉ sét . Bên trong có một người phụ nữ mà không có chân tay
Cơ thể, mặt mày bao gồm đầy những vết sẹo ! Khi ông đã nhìn gần hơn vào khuôn mặt của cô, anh đã bị 
sốc khi phát hiện ra rằng cô ấy là người vợ mất tích của mình đang ở trong lồng đó và được sử dụng để ăn xin !!!

(8) Bắt cóc, chặt tay chân...
Một vài năm trước , một phụ nữ báo với cảnh sát rằng : Em gái cô em họ đã mất tích trong khu phức hợp mua sắm ở Thượng Hải .
Nhưng sau năm năm , một trong những người bạn của cô đã tìm thấy em gái cô em họ đi ăn xin ở bên đường,
trên một trong những đường phố ở Bangkok, Thái Lan ! 
Điều tồi tệ nhất là cô em họ của mình không có chân tay và cơ thể bị xích vào một cột đèn. 

(9) Lợi dụng lòng nhân đạo để cướp của...
KHÔNG mở cửa căn nhà của bạn khi bạn nghe thấy âm thanh của một đứa bé đang khóc
Nó có thể là một cái bẫy !
Phụ nữ trong nhà phải cảnh giác với hình thức lừa gạt này. Cảnh sát cho biết đây là công việc của một tên 
cướp hoặc giết người bằng cách sử dụng ghi âm của một em bé khóc để thu hút sự chú ý của bạn.
Điều này thường xảy ra vào ban đêm và khi bạn đang ở nhà một mình.

(10) Bắt cóc đàn bà trong nhà vệ sinh.
Ba người bạn gái, tạm gọi là A, B và C cuùg đến thành phố La Hu (TQ). La Hu là thành phố thương mại được biết đến như là trung tâm phân phối hàng giả Thâm Quyến . Nơi đó cũng gần nhà ga xe lửa Thâm Quyến và La Hu cảng của Hồng Kông . 
C đã đi vào nhà vệ sinh tại các trung tâm mua sắm trong khi A và B đứng đợi bên ngoài . 
Sau khi chờ đợi một thời gian dài , họ cảm thấy khó chịu và đi vào nhà vệ sinh để tìm cô. Khi họ mở cửa đi vào, không có ai bên trong. Cả hai đều sợ hãi và họ gọi cell phone cho C .Không có trả lời, họ phải báo cho cảnh sát. Cảnh sát yêu cầu họ cho biết đã nhìn thấy ai khả nghi đi vào nhà vệ sinh ?
Cả hai cho biết đã không thấy bạn các cô đi ra, nhưng có thấy một người làm vệ sinh đẩy xe rác đi ra... 
Cảnh sát nói với họ rằng không là lần đầu tiên một điều như vậy xảy ra ở đó . Cảnh sát nghi ngờ một băng nhóm tội phạm đã luôn luôn tấn công phụ nữ trong nhà vệ sinh của khu mua sắm !! 
Họ sử dụng chất tẩy rửa để bắt cóc người, để thu hoạch nội tạng của họ để bán . 
HÃY NHỚ: hãy cẩn thận khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng, các shopping center . 
Không đi đến phòng rửa hoặc vệ sinh ALONE (đặc biệt là nếu bạn là nữ ) ! 
Ít nhất là phải có một người đi với bạn.

Không có nhận xét nào: