Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Bắc Hàn cảnh cáo: “Mỹ chỉ cần bắn ra 1 viên đạn, chúng tôi sẽ vùi dập Mỹ bằng vũ khí nguyên tử”

Bắc Hàn cảnh cáo: “Mỹ chỉ cần bắn ra 1 viên đạn, chúng tôi sẽ vùi dập Mỹ bằng vũ khí nguyên tử”
Cali Today News – Tình hình căng thẳng ở bán đảo Triều Tiên hôm thứ hai 20/3 đã lên đến mức tột đỉnh, khi Bắc Hàn ra một lời cảnh báo chưa từng thấy là “chỉ cần Mỹ bắn Bắc Hàn một viên đạn, Bắc Hàn sẽ trả đũa bằng bom nguyên tử ngay”
<!>
Hiện quân đội Hoa Kỳ đang tập trận cùng với quân đội Nam Hàn, với nhiều binh sĩ và máy bay gầm rú trên bầu trời. Lực lượng đặc nhiệm US Navy Seal 6 đang được điều động sát biên giới với Bắc Hàn trong hai cuộc tập trận mang tên ‘Foal Eagle’ và ‘Key Resolve’.
Trang mạng điện tử 38 North cũng loan báo các hình ảnh vệ tinh cho thấy tại một trung tâm thử bom nguyên tử dưới lòng đất của Bắc Hàn, đang diễn ra nhiều chuẩn bị sôi nổi.
Bình Nhưỡng tố cáo Washington đem “nhiều dụng cụ chiến tranh” đến Nam Hàn, còn thực tập “cả chuyện pháo đài bay B-1B mang bom nguyên tử ném bom hủy diệt lãnh tụ Kim Jong Un”.
Hàng không mẫu hạm USS Carl Vinson đã đến Nam Hàn tham gia thực tập và chuyện này bị Bình Nhưỡng tức tối chỉ trích vì đây là loại hàng không mẫu hạm có khả năng tung ra các cuộc tấn công bằng vũ khí nguyên tử.
Trong lời tuyên bố hôm nay của Bộ Ngoại Giao của Bắc Hàn có đoạn: “Quân đội nhân dân Bắc Hàn sẽ biến thành tro bụi mọi toan tính gây hấn của kẻ thù bẳng hỏa tiễn vô địch Hwasongs mang đầu đạn nguyên tử, trong trường hợp Mỹ và bọn bù nhìn bắn chỉ 1 viên đạn vào lãnh thổ của chúng ta”
Trường Giang (Daily Star)

Không có nhận xét nào: