Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Cựu cố vấn an ninh của Tổng thống Trump từng nhận thù lao từ công ty Nga

Image result for Pictures of Flynn
Tướng về hưu Michael Flynn, cựu cố vấn an ninh Mỹ, từng được hãng bảo mật mạng Kaspersky của Nga trả thù lao 11.250 USD năm 2015.<!>
Ngoài việc nhận tiền thù lao của hai công ty Nga nói trên, ông Flynn cũng đã được trả 33.750 USD để phát biểu tại một chương trình gala mừng kỷ niệm 10 năm hoạt động của đài Russia Today, một cơ quan thông tấn do chính phủ Nga bảo trợ vào tháng 12/2015.
Tướng Flynn là cựu Giám đốc Tình báo Quốc phòng Mỹ (DIA)
Theo trang Business Insider, đây là một trong những thông tin có trong các tài liệu mới mà Ủy ban giám sát và cải cách Hạ viện Mỹ nhận được và công bố ngày 16/3.
Không chỉ được hãng bảo mật hàng đầu của Nga trả thù lao, ông Flynn - người từng được ông Trump chọn làm cố vấn an ninh quốc gia, còn nhận khoản tiền 11.250 USD từ hãng bay Volga-Dnepr Airlines của Nga.
Báo Wall Street Journal cho biết ông Flynn được hai công ty này trả thù lao cho những công việc ông làm cho họ vào thời điểm một năm sau khi ông bị sa thải khỏi cương vị giám đốc Cơ quan tình báo quốc phòng.
Trong thông báo của Kaspersky cung cấp cho Business Insider, công ty này cho biết họ đã "trả cho tướng Flynn một khoản phí dành cho diễn giả vì bài phát biểu tại Diễn đàn an ninh mạng chính phủ 2015 tại Washington, D.C".
Một diễn giả quan trọng khác trong cuộc đó là dân biểu Michael McCaul cho biết ông không nhận được tiền thù lao của Kaspersky tại sự kiện này. Đại diện của ông McCaul xác nhận thông tin đó ngày 16/3.
Phía Kaspersky lý giải, sở dĩ có sự phân biệt như vậy là vì ông Flynn là thành viên của một tổ chức diễn giả Leading Authorities có yêu cầu trả phí cho việc phát biểu, còn ông McCaul thì không.
Một diễn giả khác tại diễn đàn là Chris Haddad thì nói ông không thể nhớ là hãng Kaspersky có trả thù lao cho ông không.
Ông Flynn từng bị buộc phải từ chức cố vấn an ninh quốc gia vào đầu tháng 2 năm nay sau khi ông nói dối phó tổng thống Mike Pence về các cuộc điện thoại của ông với đại sứ Nga tại Mỹ, ông Sergey Kislyak.
Ngoài việc nhận tiền thù lao của hai công ty Nga nói trên, ông Flynn cũng đã được trả 33.750 USD để phát biểu tại một chương trình gala mừng kỷ niệm 10 năm hoạt động của đài Russia Today, một cơ quan thông tấn do chính phủ Nga bảo trợ vào tháng 12/2015.
Ngay từ đầu tháng này Ủy ban giám sát của Hạ viện Mỹ đã nhận được những tài liệu liên quan tới ông Flynn từ tổ chức diễn giả Leading Authorities. Tổ chức này hồi đáp với những tài liệu đã được xóa bỏ các sự kiện khác mà ông Flynn phát biểu trong năm 2015 nhưng họ cho rằng không liên quan tới Nga.
Các email trao đổi giữa những nhân viên của đài Russia Today và tổ chức Leading Authorities cho biết đài Russia Today muốn ông Flynn tham dự chương trình của họ với bài nói chuyện về "quá trình ra quyết định tại Nhà Trắng và vai trò của cộng đồng tình báo trong quá trình đó" liên quan tới chính sách của Mỹ tại khu vực Trung Đông trong thập kỷ qua.

1 nhận xét:

Blogger nói...

Have used AVG security for a couple of years, and I would recommend this anti-virus to all you.