Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 22 tháng 5, 2021

CưỜi Chút Chơi ...THUỐC MÊ HẾT TÁC DỤNG

THUỐC MÊ HẾT TÁC DỤNG

Một người đàn ông vừa tỉnh dậy sau một cuộc đại phẫu. Anh ta tỉnh dậy nhìn thấy vợ mình túc trực bên cạnh liền nắm tay vợ mỉm cười nói:
– Vợ của anh thật xinh đẹp.
Nói vừa dứt câu thì người đàn ông lại rơi vào hôn mê. Nửa tiếng sau, anh ta tỉnh lại rồi lại mỉm cười nhìn vợ nói:
– Vợ của anh thật dễ thương.
Người vợ ngạc nhiên hỏi:
– Sao vừa lúc nãy anh nói em xinh đẹp giờ lại thành dễ thương rồi. Có chuyện gì đã xảy ra vậy?
Người chồng khe khẽ đáp:
– Vì thuốc mê đã hết tác dụng rồi em à.
– ?!!
<!>

BÀ VỢ CAO TAY


Bà vợ ở nhà nhận được điện thoại của chồng từ văn phòng:

– Em yêu, anh có chuyện rất gấp, cuối tuần này anh phải ra ngoại ô câu cá với sếp của anh. Em giúp anh chuẩn bị dụng cụ câu cá và quần áo, đừng quên đồ ngủ nhé. Khoảng một giờ nữa anh sẽ về nhà lấy.
Một giờ sau, ông chồng về nhà và mang hành lý đi rất gấp gáp. Đến chiều chủ nhật, khi ông chồng trở về nhà, bà vợ hỏi:

– Chuyến đi vui vẻ chứ anh?
– Tuyệt vời em ạ, anh đã gây ấn tượng tốt với sếp. Mọi thứ đều ổn chỉ trừ việc em quên xếp đồ ngủ vào hành lý cho anh thôi.

Bà vợ bình thản đáp:
– Ồ không, em chuẩn bị đầy đủ đấy chứ, em để đồ ngủ của anh ở trong hộp đựng dụng cụ câu cá đấy!

– @@


NÓI DỐI LÒI ĐUÔI


Một cô gái gọi điện cho bạn thân của mình:

– Tớ có thai rồi, cậu cho tớ vay hai triệu đi phá đi.
Cô bạn thân đáp:
– Thật ngại với cậu quá, chồng tớ đang ở nhà, tiền lương của tớ được bao nhiêu tớ đưa hết cho anh ấy giữ rồi.
Cô gái nghe xong gác máy rồi tức giận véo tai tình nhân đang nằm bên cạnh của mình:
– Dám lừa tôi anh không có tiền à, vợ anh vừa nói tiền lương của cô ấy đưa hết cho anh đấy!


SAI LẦM KHI YÊU NGAY TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN


Tý ngồi tâm sự với cô bạn thân của mình trước ngày cưới. Tý nói:
– Này Tũn, có lẽ là cậu chưa biết, thật ra tớ đã yêu Tèo ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cô bạn thân nghe thấy thế kinh ngạc:
– Thế tại sao cậu không cưới Tèo mà lại lấy Bờm chứ?

Tý thở dài:
– May sao là sau đó tớ có gặp Tèo được vài lần nữa.

– !?!

LÀM NGƯỜI LỚN KHÔNG VUI


Một đám con gái đang ngồi nói chuyện vui vẻ thì một người thở dài:

– Tự dưng tớ nhớ hồi tụi mình còn bé quá. Hồi đó chẳng có tiền nhưng thật hạnh phúc và vô tư biết bao. Còn bây giờ thì…
Mọi người nghe vậy cũng thở dài:

– Bây giờ có tiền rồi nhưng không còn vui vẻ như ngày còn bé phải không?
Cô gái kia lắc đầu buồn bã:
– Không phải, ý tớ là bây giờ cũng không có tiền mà chẳng vui gì cả..

Không có nhận xét nào: