Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Vài Tin Chính trên NguoiVietOnline

Bé gái sơ sinh chết vì nụ hôn của người lớn nhiễm bệnh

July 19, 2017
Một bé gái sơ sinh vừa qua đời hôm Thứ Ba sau khi nhiễm virus làm viêm màng não từ một cái hôn của người quen với gia đình, theo cha mẹ em bé này cho hay.

Ăn chặn thực phẩm, công sức của tù nhân là chuyện nhỏ
 


July 19, 2017
Vụ tham nhũng tại Trại tạm giam Công an tỉnh Sóc Trăng vừa được báo chí đào xới lại vì cách xử lý các nghi phạm giống như đùa.

Điểm tin buổi sáng ngày 19 tháng 7 năm 2017
 


July 19, 2017
Tổng Thống Trump đề cử vị trí đại sứ Mỹ tại Nga

Khuyên bảo Donald Trump

 

July 18, 2017
Xin nói ngay để tránh hiểu lầm: Nhật báo Wall Street Journal mới “khuyên bảo” Tổng Thống Donald Trump vốn là một cơ quan ngôn luận kiên trì bảo thủ, là nơi các lý thuyết gia vẫn biện minh cho các chính sách của đảng Cộng Hòa.

Ném đứa em 2 tuổi giữa xa lộ, người qua đường cứu kịp
 


July 18, 2017
Theo tin của hãng thông tấn UPI, một người đàn ông ở Colorado ném một đứa trẻ chỉ mới 2 tuổi xuống đường xe chạy tấp nập, nhưng may mắn là có người qua đường cứu kịp thời.

Một người Việt Nam bị bắt ở Nhật
 


July 18, 2017
Một thanh niên Việt Nam đã bị bắt ở phi trường thành phố Fukuoka, miền Nam Nhật Bản hôm 16 Tháng Bảy vì bị tình nghi cướp tài sản và sát hại một phụ nữ nhưng bất thành.

Bị con gái bỏ, cắt cổ bà mẹ tại Vĩnh Long
 


July 18, 2017
Theo tin của Báo Người Lao Động, cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Vĩnh Long quyết định khởi tố, bắt tạm giam Châu Thanh Long (24 tuổi) ở Long An để điều tra tội giết người.

‘Giải cứu’ phó chủ tịch quận, chủ tịch phường bị phạt
 


July 18, 2017
Liên quan vụ xe chở phó chủ tịch quận Thanh Xuân, Hà Nội, đi ăn trưa đậu không đúng chỗ, công an đã lập biên bản phạt chủ tịch phường Thanh Xuân Bắc lỗi không đội nón bảo hiểm.

Không có nhận xét nào: