Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Vài Tin chính trên Nguoivietonline

Newsletter

Nhóm chuyển tiếp của TT Trump hủy kế hoạch huấn luyện nhân viên<!>

March 2, 2017
Nhóm chuyển tiếp của Tổng Thống Donald Trump hủy bỏ kế hoạch tổ chức một lớp huấn luyện về đạo đức, lãnh đạo, và quản trị dành cho các nhân viên cao cấp trong Tòa Bạch Ốc, kể cả các thành viên thuộc nội các chính phủ.

Little Saigon: Garden Grove sắp chi $5.3 triệu để sửa đường, sẽ có kẹt xe
 

Newsletter
March 2, 2017
Sau khi sửa sang lại đường Brookhurst năm ngoái, thành phố Garden Grove lại chuẩn bị sửa hai đoạn trên hai con đường lớn thuộc khu Little Saigon là đường Magnolia và đường Westminster.

Malaysia hủy chương trình miễn visa cho công dân Bắc Hàn
 

Newsletter
March 2, 2017
Malaysia vào ngày hôm nay thông báo nước này sẽ hủy chương trình miễn thị thực visa cho công dân Bắc Hàn kể từ ngày 6 tháng 3

Sacramento: Tìm được bé trai người Mỹ gốc Việt mất tích
 

Newsletter
March 2, 2017
Sở Cảnh Sát Sacramento cho biết, một bé trai người Mỹ gốc Việt 9 tuổi bị mất tích, em KC “Jimmy” Nguyễn, vừa được một nhóm truyền thông địa phương tìm thấy gần khu vực em sống vào trưa Thứ Năm, 2 Tháng Ba, theo trang The Sacramento Bee.

Một ngày không có người Mễ(1/2)
 

Newsletter
March 2, 2017
Chúng ta thử tưởng tượng chuyện gì sẽ xẩy e ra, nếu ngay ở Cali, có một ngày mà tất cả người Mễ biến mất?

Quốc Hội cùng hướng với tổng thống, chỉ chưa biết phải làm gì
 

Newsletter
March 2, 2017
Vài giờ đồng hồ trước khi Quốc Hội Liên Bang nhóm họp trở lại sau một tuần nghỉ lễ, ông Chủ Tịch Hạ Viện Cộng Hòa Paul Ryan và Thượng Nghị Sĩ Trưởng Khối Ða Số Mitch McConnell vào Tòa Bạch Ốc họp riêng với Tổng Thống Donald Trump.

Mỹ hiện chỉ có $20 triệu để xây tường biên giới với Mexico
 

Newsletter
March 2, 2017
Theo tin của hãng thông tấn Reuters, lời hứa hẹn của Tổng Thống Mỹ là dùng ngân sách hiện có để ngay lập tức khởi sự xây bức tường dọc biên giới Mỹ-Mexico hiện gặp phải cản trở tài...

Mưa nhiều làm đường xá Little Saigon có vô số ổ gà
 

Newsletter
March 2, 2017
Những cơn mưa và hai trận bão vừa qua rất cần thiết cho California sau nhiều năm hạn hán. Nhưng hậu quả là đường xá bị hư hại nhiều vì ổ gà.

Không có nhận xét nào: