Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Đoàn Du Ca Bắc Cali Mừng Xuân 2017 - MPĐ

Chiều hôm qua, Chủ nhật 3/19/2017 Đoàn Du Ca Bắc California đã tổ chức một Chương trình Ca nhạc Đặc biệt tại Hội Trường Le Petite Tranion trên đường số 5 Khu Downtown Thành phố San José với sư tham dự đông đảo của Đồng hương yêu văn nghệ trong thành phố và vùng phụ cận
<!>
Chương trình với chủ đề "Mơ Một Ngày Về" với sự góp mặt của những tiếng hát Du ca : Ái Loan, Anh Thư, Bách Phi, Bích Hy, Công Dũng, Đồng Thảo, Hoàng Lan, Hoàng Tơ, Huỳnh Vinh, Huỳnh Đời, Huỳnh Lương Thiện, Khánh Loan, Kiều Liên, Kim Chi, Kim Sơn, La Thăng, Mai Hương, Ngọc Lan, Ngô Đức Thọ, Nguyên Nhu, Quỳnh Hoa, Thái Hằng, Thy Cúc, Thy Ngọc, Tuý Mai, Vũ Hồng Thịnh và Đoàn Trưởng Trương Xuân Mẫn.
Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại, xin được chia xẻ đến Quí Vị và các Bạn xa gần, cùng thưởng thức những bản đơn ca, Hợp ca mang đầy Tình tự quê hương của Đoàn Du Ca bắc Cali trong một buổi chiều dịu mát của Mùa Xuân nơi thành phố Thung Lũng Hoa Vàng,

Kính chúc một ngày đầu tuần đầy Niềm Vui .
Thân ái, 
mpd.
​Và sau đây là nhữ​ng hình ảnh từ Youtub


mpd

Không có nhận xét nào: