Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Những địa điểm ở Việt Nam mà cứ ngỡ là 'bên Tây'


Lâu đài Rượu Vang Bình Thuận

Được lấy cảm hứng từ thung lũng rượu vang Napa Valley, vùng California nước Mỹ, vậy nên đến đây du khách cứ ngỡ như mình đang đi lạc vào một khung trời Tây nào đó chứ không còn là ở Việt Nam nữa.
<!>
Lâu đài Rượu Vang Bình Thuận

Những khu quảng trường rộng lớn, những mái vòm cổ kính, những tháp canh cao vút trải tầm nhìn ra không gian tươi xanh, hay những phòng thử rượu với gam màu nâu chủ đạo ấm cúng…mọi góc đều rất thơ mộng, cổ điển theo phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế.

Lâu đài Rượu Vang Bình Thuận

Không chỉ đến tham quan, thưởng thức rượu mà đây còn là nơi check in vi diệu cho du khách. Ảnh: Harry
Lâu đài Rượu Vang Bình Thuận
Lâu đài Rượu Vang Bình Thuận

Không gian sang trọng, tinh tế đậm phong cách châu Âu tại phòng thưởng thức rượu vang. Ảnh: muine-explorer
Sẽ rất tuyệt vời nếu như vào một ngày đẹp trời, được đắm chìm vào không gian châu Âu đẹp như mơ và nhâm nhi những hương vị rượu vang trứ danh đầy mê đắm, chắc chắn những dư vị khó quên tại lâu đài rượu vang này sẽ làm bạn nhớ mãi.

Dinh 1 – Đà Lạt
Dinh 1 Đà Lạt
Ảnh: FB Dinh 1 Đà Lạt

Là điểm đến tham quan lịch sử nổi tiếng ở Đà Lạt nhưng Dinh 1 lại khiến bạn không thể rời mắt bởi nét kiến trúc Châu Âu tuyệt đẹp mà nơi này mang lại.
Dinh 1 Đà Lạt
Ảnh: FB Dinh 1 Đà Lạt

Ngay khi vừa bước đến Dinh 1, con đường chính đi vào cổng được lát đá với hàng cây xanh mát, hai khóm hoa hồng mang đậm phong cách Pháp được đặt hai bên đã khiến du khách ai cũng đứng ngồi không yên và phải dừng chân check in ngay lập tức.
Dinh 1 Đà Lạt  
Dinh 1 Đà Lạt
nh: IG mike_95.68

Đi tiếp vào bên trong, du khách sẽ lại tiếp tục được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tòa thị chính với kiến trúc cổ kính, tao nhã, uy nghi.
Dinh 1 Đà Lạt
Dạo một vòng quanh Dinh 1, du khách chắc chắn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp thanh bình, nhẹ nhàng tại đây. Vì vậy, đến Dinh 1 đừng quên chụp thật nhiều ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất với khung trời Tây giữa lòng Đà Lạt này nhé.

Rực rỡ với con đường đèn lồng bên trong dinh thự vua Bảo Đại

Dinh I - hay còn lại là Dinh thự của vua Bảo Đại là địa điểm thu hút rất đồng du khách ghé đến tham quan, nay lại rực rỡ hơn với con đường đèn lồng đẹp mắt.
Dinh I tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo - Đà Lạt, được trùng tu, sửa lại và cho tham quan du lịch vào đầu năm 2015. Với quang cảnh đẹp mắt, cùng những đồ dùng của vua Bảo Đại được lưu giữ cẩn thận, nơi đây thu hút rất đông du khách đến tham quan. Điều đặc biệt làm nơi đây trở nên thu hút đó là con đường thơ mộng, với những hàng cây 2 bên và những dãy ghé ngồi vô cùng đẹp mắt.

Để chào đón mùa trung thu 2016, con đường lại càng rực rỡ hơn với những chiếc đèn lòng được treo trên cao, trải dài, tạo nên một bức tranh hết sức sinh động mùa trăng rằm:
Con đường đèn lồng ở Dinh I
Ảnh: Quang Lợi Hong
Con đường đèn lồng ở Dinh I
Ảnh: Quang Lợi Hong
Trung thu đến dĩ nhiên không thể thiếu những âm thanh rộn ràng của lân, của trống náo nhiệt trên đường phố, nhưng nếu một điểm du lịch lại được trang trí những chiếc đèn lồng xinh xắn thế này quả thực là một điều tuyệt vời.
Con đường đèn lồng ở Dinh I
Ảnh: Quang Lợi Hong

Con đường đả đủ đẹp với hàng cây 2 bên, với những chiếc ghế đá giản dị, cộng thêm những bông hoa Địa Mai đầy màu sắc đã rất thu hút thì nay lại thêm phần sống động để thu hút mọi người đến chiêm ngưỡng và ghi lại những tấm hình đẹp vào mùa trung thu năm 2016.
Ngoài con đường đèn lồng đẹp mắt này, nơi đây còn có những tiểu cảnh mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua đâu nhé:
Con đường đèn lồng ở Dinh I
Như một ngọn đồi chong chóng thu nhỏ  (Ảnh: Quang Lợi Hong)
Con đường đèn lồng ở Dinh I
Ảnh: Quang Lợi Hong
Con đường đèn lồng ở Dinh I
Hay không gian nhỏ với những chiếc đèn lồng như thế này (Ảnh: Quang Lợi Hong)
Con đường đèn lồng ở Dinh I
1 chiếc xe nhỏ để bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất nơi đây (Ảnh: Quang Lợi Hong)
Nếu bạn đang ở Đà Lạt và sẽ có một mùa trung thu ở đây thì nhanh chân đến đây để tận hưởng một mùa trung thu trọn vẹn thôi nào!

Lan Rừng Resort – Vũng Tàu

Lan Rừng Resort có lẽ không còn xa lạ gì đối với du khách mỗi khi đến với Vũng Tàu. Ngoài sự đẳng cấp, sang trọng mà khu resort này mang lại, du khách còn rất hứng thú với Lan Rừng resort bởi vẻ đẹp huyền bí ở khu resort với khung trời Tây này.
Những pho tượng, những chiếc cột đều được xây dựng theo lối kiến trúc Hy Lạp cổ. Hay bàn ghế ở ban công, cầu thang đi lên biệt thự cũng đều được thiết kế rất cầu kí, tinh tế theo phong cách phương Tây.
Resort Lan rừng Vũng Tàu     
Resort Lan rừng Vũng Tàu
Đặc biệt, du khách đến đây sẽ bị ấn tượng hoàn toàn bởi những bức tường được chạm trổ cầu kì với hình ảnh của những vị thần trong thần thoại Hy Lạp xưa. Có thể nói, ở Lan Rừng Resort bạn sẽ phải check in mệt nghỉ vì nơi nào cũng đẹp, góc nào cũng “tây” đến mê hồn.
Resort Lan rừng Vũng Tàu
Vừa là một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng, vừa là một điểm đến check in lí tưởng để có một bộ ảnh đẹp ngày hè. Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch nghỉ dưỡng ngay với Lan Rừng Resort để có những giây phút tuyệt vời nhất cho chuyến đi của mình.
Resort Lan rừng Vũng Tàu

Bến du thuyền Marina – Vũng Tàu

Bạn sẽ rất bất ngờ nếu có dịp mục sở thị bến du thuyền này bởi cữ ngỡ ” khung trời Tây” nào đó chứ không phải là một điểm đến của Việt Nam
Bến du thuyền Marina – Vũng Tàu
Nằm cuối đường số 1 của khu công nghiệp Đông Xuyên, Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu, bến cảng Marina nhanh chóng trở thành “cực hút” mọi suy nghĩ về một điểm đến hoàn toàn mới đối với nhiều khách gần xa khi nhắc đến Vũng Tàu. Nhờ sự có mặt của hàng chục chiếc thuyền buồm đa sắc rực rỡ trên mênh mông sông nước, bến du thuyền này hứa hẹn sẽ là điểm chụp hình rất tuyệt để bạn sở hữu những tấm ảnh lung linh.
Bến du thuyền Marina – Vũng Tàu    
Bến du thuyền Marina – Vũng Tàu
v Đến bến du thuyền Marina, bạn có thể thuê du thuyền, ca nô, thuyền buồm lênh đênh trên mặt nước khám phá vịnh sông Dinh, Gò Găng,…với giá không quá đắt, với 120.000 đồng/thuyền. Tuy nhiên, nếu chỉ muốn vãn cảnh hay chỉ đơn giản là chụp ảnh selfie “so deep” hoặc ngồi thư thả thưởng thức những ngụm nước mát lạnh bên bến du thuyền thì bạn sẽ chẳng mất một đồng phí nào.
Bến du thuyền Marina – Vũng Tàu    
Bến du thuyền Marina – Vũng Tàu
Trước đây, những điểm đến như Bà Nà Hills, đồng cừu Ninh Thuận, bãi đá Cổ Thạch,… với khung cảnh đẹp nổi tiếng như châu Âu đã gây sốt một thời với những tín đồ du lịch thì giờ đây những “khung trời Tây” mới nổi này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Trước khi mùa hè kết thúc, hãy làm đầy album ảnh của mình bằng những tấm hình check in lung linh tại những “khung trời Tây” tuyệt đẹp ngay trên chính mảnh đất hình chữ S xinh đẹp này nhé.

Không có nhận xét nào: