Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Nhà vua và Hoàng hậu Nhật Bản thăm Cố đô Huế

nha-vua-va-hoang-hau-nhat-ban-tham-co-do-hue


Nhà vua và Hoàng hậu Nhật Bản đến Huế chiều nay. Ảnh: Hoàng Táo

Đông đảo người dân Thừa Thiên Huế và người Nhật sinh sống tại Huế chào đón Nhật hoàng và Hoàng hậu trong chuyến đến thăm Huế.<!>

Nhà vua Nhật Bản Akihito và Hoàng hậu Michiko chiều nay cùng đoàn công tác đến Thừa Thiên Huế, bắt đầu chuyến thăm tỉnh này trong hai ngày.
Đón Nhà vua và Hoàng hậu tại sân bay quốc tế Phú Bài có ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Lê Trường Lưu, Bí thư Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế cùng các quan chức đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.
nha-vua-va-hoang-hau-nhat-ban-tham-co-do-hue-1
Nhà vua và Hoàng hậu đáp lại tấm thịnh tình của người dân Huế. Ảnh: Hoàng Táo
Trong những ngày ở Huế, Nhà vua và Hoàng hậu Nhật Bản sẽ tham quan Đại nội Huế và nghe nhã nhạc cung đình, tham quan Khu lưu niệm nhà yêu nước Phan Bội Châu và gặp gỡ nhân viên tình nguyện JICA và cộng đồng người Nhật Bản tại Việt Nam.
Nhà vua và Hoàng hậu Nhật Bản đang có chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên, từ ngày 28/2 tới 5/3. Tại Hà Nội, Nhà vua và Hoàng hậu gặp các thành viên gia đình một số lính Nhật từng ở Việt Nam sau Thế Chiến II. Nhà vua và Hoàng hậu Nhật tới Huế và sẽ rời đi Bangkok, Thái Lan, để viếng Quốc vương Bhumibol Adulyadej, qua đời năm 2016.
Hoàng Táo - Võ Thạnh

Không có nhận xét nào: