Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Giả danh nhân viên di trú, cưỡng đoạt $70.000 từ nạn nhân

Giả danh nhân viên di trú, cưỡng đoạt $70.000 từ nạn nhân
Cali Today News – Một người đàn ông ở Greenville, tiểu bang South Carolina, đã giả dạng làm nhân viên di trú, cưỡng đoạt số tiền $70.000 Mỹ kim từ 6 nạn nhân khác nhau.
<!>

Michael Ruiz – 53 tuổi – tiếp xúc với các nạn nhân, nhận mình là nhân viên di trú hay cảnh sát nên có thể giúp họ làm giấy tờ di trú hợp pháp để kiếm tiền. 6 nạn nhân biết đến người đàn ông này do người này người khác rỉ tai nhau.

Ruiz hiện bị giam giữ tại nhà tù quận Greenville, đối diện với một danh sách dài các cáo buộc và không được bảo lãnh tại ngoại hầu tra.

Ông ta bị cáo buộc 4 tội danh buôn người, 4 tội danh tống tiền, 4 tội danh dùng danh tánh giả cưỡng đoạt tài sản hoặc chữ ký, 4 tội danh giả danh cảnh sát để lấy tài sản, một tội danh giả danh nhân viên công lực, hai tội danh gian lận tài chánh, một tội danh âm mưu.

Cảnh sát địa phương đã phối hợp với Lực lượng đặc nhiệm điều ra Bộ Nội An, điều tra tội phạm liên can đến luật chống buôn người của tiểu bang và liên bang. Từ tin báo về một nạn nhân buôn người, lực lượng công lực đã lần ra Ruiz.

Hương Giang (Theo WYFF)

Không có nhận xét nào: