Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Ivanka Trump bị kiện vì kinh doanh không công bằng

Bà Ivanka Trump. Photo courtesy: Time
Cali Today News – Theo bài báo “California Retailer Sues Ivanka Trump’s Company For Profiting Off Political Ties” của trang mạng msm.com ngày hôm nay, thì một nhà bán lẻ ở California đã đệ đơn kiện tập thể chống lại công ty của Ivanka Trump, tố cáo họ đã sử dụng tên tuổi ông Trump để kinh doanh và cạnh tranh không công bằng.
<!>
Công ty Modern Appealing Clothing có trụ sở ở San Franicsco khiếu nại Ivanka Trump Marks LLC đã kiếm lợi từ mối quan hệ chính trị với Tổng thống Trump và cố vấn Tổng thống cũng là đức lang quân Jared Kushner của bà chủ.
Bên nguyên chỉ ra, nhãn hiệu Ivanka Trump có doanh thu tăng đột biến sau khi Tổng thống lên Twitter chỉ trích Nordstrom từ chối bán nhãn hiệu này. Không lâu sau thì cố vấn Kellyanne Conway trong buổi phỏng vấn với hãng Fox News đã kêu gọi mọi người nên mua hàng của Ivanka.
Doanh số của Ivanka Trump Marks LLC tăng 346% trong thời gian từ tháng giêng đến tháng hai so với cùng kỳ năm ngoái mặc dù bị Nordstrom và các nhà bác lẻ khác như Neiman Marcus, Sears và Kmart từ chối bán hàng.
Đại diện cho những nhà bán lẻ thời trang nữ và phụ kiện trên khắp California, vụ kiện tập thể được đệ lên Toà Thượng thẩm San Francisco, đòi bồi thường thiệt hại không xác định cũng như lệnh cấm bán nhãn hiệu thời trang Ivanka Trump ở tiểu bang. Vụ kiện cũng yêu cầu bồi thẩm đoàn xét xử.
Hương Giang (Theo San Francisco Chronicle)

Không có nhận xét nào: