Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Thác Tuyết đẹp lạ lùng - Niagara

Trong những ngày qua, khu vực Bắc Mỹ thời tiết vô cùng khắc nghiệt, giá rét bao phủ toàn bộ nước Mỹ và Canada. Tại thác Niagara, nhiệt độ xuống âm 13 độ C khiến toàn bộ nước ở đây bị đóng băng tạo ra một cảnh tượng lạ lùng, tuyệt đẹp khiến nhiều người vô cùng thích thú muốn tới đây thưởng ngoạn

                   Cảnh tượng tuyệt đẹp trên thác Niagara

           Những tảng băng tròn lớn bồng bềnh

             Những tảng băng tròn lớn bồng bềnh

Toàn bộ dòng nước từ bên trên khi chảy xuống bị đóng băng tạo ra một dải băng theo chiều dốc đứng trông kỳ vĩ đến lạ thường. Ngoài ra, các tảng đá tròn trước đây ngập trong nước thì giờ đây được bao bọc trong lớp băng tạo ra những khối tròn màu trắng bồng bềnh tuyệt đẹp.

Mặc dù thời tiết khá lạnh và đến đây cũng khá nguy hiểm nhưng nhiều người Mỹ và Canada cũng vô cùng háo hức và muốn được tới đây thưởng ngoạn, chụp lại những bức ảnh kỳ vĩ này.

Thác Niagara là thác nước ở sông Niagara tại Bắc Mỹ, con thác nằm ở đường biên giới giữa Hoa Kỳ và Canada. Vào mùa đông, khi nhiệt độ xuống thấp, nhiều cảnh tượng đẹp mắt và kỳ vĩ được tạo ra trên con thác này.

        Nước chảy tới đâu đóng băng tới đó

         Cảng tượng hùng vĩ chưa từng có

Không có nhận xét nào: