Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

HÀ NỘI: TƯỞNG NIỆM CÁC CHIẾN SĨ HY SINH TRONG TRẬN CHIẾN BIÊN GIỚI 1979


Ảnh: Chúng tôi không bao giờ quên sự hy sinh của các anh đã nằm xuống để bảo vệ biên giới phía Bắc năm 1979. (nguồn: FB Bạch Hồng Quyền)
Theo tin FB Nguyễn Lân Thắng
Hôm nay ngày 15/2/2015, chúng tôi gồm một số anh chị em bạn bè ở Hà Nội đã đến tượng đài Bắc Sơn và nghĩa trang liệt sỹ Hà Nội ở Tây Tựu để tưởng niệm những người chiến sỹ, và nhân dân đã ngã xuống trong cuộc chiến tranh xâm lược của Trung Quốc năm 1979.
Rất đông an ninh và dư luận viên đã có mặt để theo dõi và định phá đám.
Tuy nhiên với thái độ rất ôn hòa, mềm mỏng, nhưng cương quyết, chúng tôi đã không gặp vấn đề gì lớn ngoài việc Đỗ Anh Minh đã cố tình gạt tay làm hỏng máy ảnh của bác Nguyễn Đình Ấm.
Xin gửi lòng thành tri ân đến những người đã hi sinh vì tổ quốc. Mặc cho ai đó cố quên giai đoạn lịch sử đau thương này, không bao giờ chúng tôi lãng quên!
Một số hình ảnh ghi nhận sáng nay 15-02-2015 tại tượng đài Bắc Sơn và nghĩa trang liệt sỹ Hà Nội ở Tây Tựu: 
- Hình FB Nguyễn Lân Thắng:
 

Không có nhận xét nào: