Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Toa Tong Lanh su Hoa Ky den van an Duc Tang Thong

<!>
 
PARIS, ngày 28 tháng 11 năm 2018 (PTTPGQT) — Vào lúc 9 giờ sáng thứ tư 28-11-2018, Bà Pamela R.D. Pontius, Tham tán Chính trị Toà Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ đã đến Chùa Từ Hiếu ở Saigon vấn an Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ.

Bà rất vui mừng được tin Đức Tăng Thống về lại Saigon bình yên sau chuyến ra Bắc hơn một tháng qua. Nên đến thăm và hàn huyên cùng Đức Tăng Thống về chuyến đi đột xuất hồi đầu tháng 10 vừa qua. Những câu hỏi xoay quanh chuyến đi về Thái Bình, hành trình xuôi Nam cùng những áp lực trải qua. Đức Tăng Thống đã hoan hỉ chia sẻ những chi xẩy ra thời gian ở Bắc. Ngài tỏ lời cảm tạ Toà Tổng Lãnh sự và Hoa Kỳ đã không ngừng quan tâm đến hoàn cảnh cá nhân Ngài cũng như Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất (GHPGVNTN). Bà Pontius hứa sẽ còn đến vấn an sức khoẻ Đức Tăng Thống và Ngài Đại sứ sẽ tìm dịp đến mừng Đức Tăng Thống. (...)
 
 
Bấm đây để xem tiếp (VCHR)
 
 
Bấm vào đây xem PDF
https://tinyurl.com/yc736whe
 

 
PHÒNG THÔNG TIN PHẬT GIÁO QUỐC TẾ
Cơ quan Thông tin và Phát ngôn của Viện Hóa Ðạo, Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất
48 rue Parmentier
 - 94450 Limeil Brévannes (France) - Tel.: (Paris) (331) 45 98 30 85
Fax : Paris (331) 45 98 32 61 - E-mail : pttpgqt@gmail.com
Web : http://www.pttpgqt.org - Facebook: https://www.facebook.com/queme.net

Không có nhận xét nào: