Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Bác sĩ Ưu Việt XHCN Việt Nam

Vào viện vì bị rách tay, nhưng nam thanh niên ở Hà Nội vô cùng bất ngờ khi được bác sĩ chỉ định...khâu âm hộ, âm đạo.
Sự việc xảy ra vào sáng 28/10, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội).
Anh Đ.X.L (Xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội bị rách tay nên đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất điều trị. Tại đây, các bác sĩ khám xong đã chỉ định khâu âm hộ, âm đạo cho bệnh nhân.
Hà Nội: Nam bệnh nhân rách tay, được chỉ định khâu...âm đạo. Ảnh: Dân Trí
Tờ phiếu này ghi rõ bệnh nhân Đ.X.L (xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội), giới tính nam, 34 tuổi đã được bác sĩ chỉ định "Khâu vết thương âm hộ, âm đạo (khâu vết thương phần mềm tổn thương sâu chiều dài nhỏ hơn 10cm)" nơi thực hiện là "Phòng thủ thuật khoa Sản".
Quá bất ngờ khi nhận được tờ phiếu chỉ định, anh L đã chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội.
Xác nhận với báo chí, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cho biết, sự việc trên là sai sót do cán bộ khi nhập máy tính đã nhầm lẫn. Phiếu chỉ định vừa được in ra thì bác sĩ phát hiện và điều chỉnh ngay.
Lý giải về việc nhân viên điều dưỡng đưa nhầm nội dung trên phiếu chỉ định, ông Kiên cho biết, trên phần mềm khám, chỉ cấn ấn nhầm con chuột sẽ cho ra nội dung không chính xác. “Đây hoàn toàn là lỗi sơ suất của nhân viên điều dưỡng chứ không phải bác sĩ khám bệnh”, lãnh đạo BV Đa khoa huyện Thạch Thất khẳng định.
Hoàng Yên (T/h)

Không có nhận xét nào: