Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Bản tin Newsletter ngày 27/11/2018 - NguoiViet Online

Cháy nhà, phải làm gì với bảo hiểm?

Anh Trương Tử Đăng Nguyên, cư dân Anaheim, cho biết khi nhà bị cháy, anh mới biết một mình anh không thể bình tĩnh mà quyết định gì cả. “Khi nhà để xe của tôi bị phát hỏa, cháy lan lên một góc nhà, tôi mới biết sự việc không đơn giản chút nào,” anh nói. “Đám cháy phát sinh ra bao nhiêu điều phức tạp mà người thường, không ai nghĩ ra được.”
<!>

Melania Trump – Đệ nhất phu nhân bí ẩn và quyền lực của Tòa Bạch Ốc

Năm 1999, khi vẫn còn là một siêu người mẫu quốc tế mang quốc tịch Slovenia làm việc tại Hoa Kỳ với Visa H-1B, cô Melania đã táo bạo nghĩ rằng, một ngày nào đó mình sẽ trở thành Đệ Nhất Phu Nhân của cường quốc số một thế giới.

Dân Sài Gòn bắt cá sau trận mưa kỷ lục

Trận ngập lụt ở Sài Gòn khiến nhiều cá từ ao hồ tràn ra. Tại kênh Nước Đen, Quận Bình Tân, nhiều người tập trung để câu cá, bủa lưới quăng chài, bắt cá từ hồ lọc nước thải theo con nước ra kênh. Dân Việt dẫn lời anh Nam, một người câu cá, nói rằng, anh câu cá không cần có mồi cũng bắt được 4 con. Những người chài lưới thì bắt được vài trăm ký.

Các loại trái cây có nhiều đường không tốt cho sức khoẻ

Mọi người thường hay nói rằng ăn trái cây tráng miệng là tốt cho sức khoẻ vì nó cung cấp nhiều vitamin C và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, không phải trái cây nào cũng tốt vì một số loại thường hay có chứa nhiều đường, khi nạp vào cơ thể sẽ tiêu hoá nhanh chóng, gây ra sự tăng nhanh lượng đường trong máu và mức insulin cao, khiến tăng cân dài hạn.

4 lợi ích khi làm việc quá tuổi nghỉ hưu

Ngay từ khi bắt đầu đi làm, nhiều người đã nghĩ đến ngày về hưu, cho dù họ yêu thích hay chán ghét công việc của mình. Nhưng chúng ta không nên quá nôn nóng. Mặc dù 65 tuổi nghỉ hưu là mục tiêu thường thấy, nhưng có lẽ chúng ta nên làm việc thêm một thời gian nữa. OC Register vừa đưa ra 4 lợi ích khi làm việc quá tuổi nghỉ hưu. 

Không có nhận xét nào: