Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Bản tin Newsletter ngày 29/11/2018 - NguoiViet Online

Little Saigon: Đi câu cá, bắt cua ở bến tàu Newport Beach và Seal Beach

Trong khi nhiều người đi du lịch, họp mặt ăn uống vào những ngày nghỉ lễ cuối năm, thì một số cư dân ở Quận Cam lại xem đây là dịp để họ đi câu cá giải trí. Trong đó, bến tàu Newport Beach và Seal Beach được dân sành câu cá chọn làm nơi "buông cần" vì có thể vừa chờ cá vừa ngắm người qua lại.
<!>



Ông Tom Umberg tuyên bố thắng TNS Janet Nguyễn, cử tri Little Saigon nói gì?

Ông Tom Umberg, 63 tuổi, là một luật sư, cựu đại tá quân đội, đắc cử chức dân biểu tiểu bang lần đầu năm 1990, tái đắc cử năm 1992 và năm 2004, từng tranh cử chức thượng nghị sĩ Địa Hạt 34 này. Hồi năm 2007, ông tranh chức giám sát viên Orange County, nhưng đứng hạng ba, trong khi bà Janet chiến thắng.



Trần Bắc Hà, đàn em của cựu Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, bị bắt ở Cambodia?



Tối Thứ Tư, 28 Tháng Mười Một, 2018, mạng xã hội lan truyền tin về ông Trần Bắc Hà, cựu bí thư Đảng Ủy, cựu chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam (BIDV), và phó tổng giám đốc BIDV, ông Trần Lục Lang, bị nhà cầm quyền CSVN bắt giữ.
 



Để con 6 tuổi nghỉ học quá nhiều ngày, mẹ bị tù, trả $500 tiền phạt



Một bà mẹ ở tiểu bang Michigan vừa bị tòa phạt năm ngày tù do không có hành động gì để sửa đổi việc đứa con sáu tuổi nghỉ học quá nhiều ngày, theo bản tin của đài truyền hình địa phương WXMI hôm Thứ Ba, ngày 27 Tháng Mười Một.




Bento-Geko, cơm hộp Nhật hiếm thấy ở Orange County



Đây là một tiệm ăn rất nhỏ, chuyên bán cơm hộp kiểu Nhật. Quán chỉ có chừng ba, bốn bàn để những thực khách không thể đợi về đến nhà ngồi ăn tại chỗ. Bảng thực đơn trên tường được vẽ theo kiểu tranh truyền thống của Nhật với màu sắc rất thu hút. Các nhân viên trong tiệm cũng là người Nhật nên phần nào bảo đảm các món ăn sẽ chính thống hơn.

Không có nhận xét nào: