Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Toàn thể Thượng viện tới Bạch Ốc điều trần về Bắc Hàn - VOA

Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson
Các giới chức hàng đầu trong chính phủ của Tổng thống Donald Trump chiều ngày 24/4 sẽ mở phiên điều trần hiếm thấy tại Tòa Bạch Ốc cho toàn thể Thượng viện Mỹ bàn về tình hình Bắc Triều Tiên, các phụ tá cao cấp ở Thượng viện vừa cho biết.
<!>
Tất cả 100 Thượng nghị sĩ đã được yêu cầu tới Tòa Bạch Ốc tham dự cuộc điều trần với Ngoại trưởng Rex Tillerson, Bộ trưởng Quốc phòng Jim Mattis, Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc gia Dan Coats và Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân, Đại tướng Joseph Dunford.
Các giới chức cao cấp của chính quyền thường tới Quốc hội để phát biểu với các nhà lập pháp về các vấn đề an ninh quốc gia và chính sách đối ngoại, nhưng toàn thể 100 thành viên của Thượng viện tới dự một sự kiện như thế tại Tòa Bạch Ốc là điều ‘bất thường’, đặc biệt với sự tham gia của 4 giới chức hàng đầu như vừa kể.
Các giới chức Mỹ ngày càng tỏ ra quan ngại về các cuộc thử nghiệm phi đạn và hạt nhân của Bắc Triều Tiên cũng như lời đe dọa tấn công Mỹ và các đồng minh Châu Á của Mỹ xuất phát từ Bình Nhưỡng.
Trong cuộc điện đàm với Chủ tịch Trung Quốc, Tập Cận Bình, hôm chủ nhật 23/4, Tổng thống Donald Trump nhấn mạnh hành động của Bắc Triều Tiên gây bất ổn.
Cuộc điều trần tại Tòa Bạch Ốc sẽ diễn ra lúc 3 giờ chiều (giờ thủ đô Hoa Kỳ) hôm nay, 24/4.
Các trợ lý ở Hạ viện cho hay đang làm việc với Tòa Bạch Ốc để định ngày giờ cho một cuộc điều trần tương tự như thế với sự tham gia của các dân biểu Hạ viện.

Không có nhận xét nào: