Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

CÂU HỎI NHỨC NHỐI ? - Dương Hoài Linh

Image may contain: 1 person, eyeglasses and text

- Cộng Sản Liên Xô đã hy sinh 40 triệu người để xây dựng CNCS. Nhưng cuối cùng lại dẹp qua một bên trong một đêm vào năm 1991.

- Cộng sản Trung Quốc đã hy sinh 60 triệu người để xây dựng CNCS. Nhưng cuối cùng lại bảo " Mèo trắng mèo đen không cần biết , chỉ cần bắt được chuột" (Đặng Tiểu Bình) và hiện tại đang đi theo nền kinh tế của phương Tây đặt dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản.

- Cộng sản Việt Nam hy sinh 2 triệu người trong nội chiến 1954-1975 để xây dựng CNCS. Nhưng cuối cùng lại đổi mới và đi theo "kinh tế thị trường định hướng XHCN"

Cả ba nước đều vứt CNCS vào thùng rác.

Vậy chủ nghĩa cộng sản đặt ra để làm gì ?

Câu trả lời : ĐỂ LỪA.

Không có nhận xét nào: