Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

3 thời điểm uống nước giúp ngăn ngừa bệnh tim

3-thoi-diem-uong-nuoc-giup-ngan-ngua-benh-tim
Ảnh: News.
Theo Health Sina, hầu như mọi người đều sợ bị bệnh tim nhưng chưa biết cách phòng ngừa và kiểm soát nguy cơ dẫn đến bệnh này. Các chuyên gia chỉ ra có nhiều cách để tăng cường sức khỏe tim mạch, đơn cử là tập thói quen uống nước vào 3 thời điểm trong ngày.<!>
Sáng sớm sau khi thức dậy
Buổi sáng huyết áp trong cơ thể tăng cao, hoạt động của tiểu cầu gia tăng dễ hình thành huyết khối (cục máu đông). Các khối mỡ bám trên thành mạch máu bong ra, cộng thêm sau một đêm ngủ nước tiểu bài tiết nhiều, hơi nước thoát ra từ da, mũi và miệng khi thở làm cho cơ thể mất rất nhiều nước, tăng độ nhớt của máu, dễ hình thành máu đông. Do vậy bổ sung nước vào thời điểm này vô cùng quan trọng. 
30 phút trước khi đi ngủ
Khi ngủ, máu có xu hướng chảy chậm lại, nếu độ nhớt máu tăng sẽ gây ra huyết khối. Lúc này uống một lượng nước lạnh vừa đủ có thể làm loãng máu và ngăn ngừa huyết khối.
Lúc tỉnh dậy vào nửa đêm
Chứng nhồi máu cơ tim và vỡ mạch máu não thường xảy ra vào khoảng 2h đêm, đặc biệt vào mùa hè cơ thể đổ nhiều mồ hôi hoặc khi bị tiêu chảy, nôn mửa. Nếu bạn tỉnh dậy vào lúc này đừng quên uống một ly nước sẽ giảm đáng kể nguy cơ bệnh tim và mạch máu não.

Không có nhận xét nào: