Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Mỹ điều tàu ngầm nguyên tử và triệu tập Thượng Viện để bàn về Bắc hàn

Cali Today News – Tình hình bán đảo Triều Tiên đã có nhiều chuyển biến mới rất đáng ngại, sau cú điện thoại thứ nhì mà ông Tập Cận Bình gọi cho TT Donald Trump “yêu cầu Hoa Kỳ và Bắc Hàn phải kiềm chế”
<!>
Chiều thứ hai 24/4 có tin là toàn bộ Thượng viện Hoa Kỳ sẽ được mời vào Tòa Bạch Ốc nghe báo cáo về tình hình của Bắc Hàn. Được biết ngoài 100 Thượng nghị sĩ còn có sự hiện diện của Ngoaị Trưởng Rex Tillerson và Bộ Trưởng Quốc Phòng James Mattis.
Cuộc họp quan trọng này sẽ diễn ra vào thứ tư 26/4. Được biết Hoa Kỳ đang theo dõi rất chặt chẽ để xem ngày mai thứ ba 25/4 nhân lễ kỷ niện 85 năm thành lập quân đội, Bắc Hàn có phóng hỏa tiễn mới hay cho thử bom nguyên tử hay không.
Bộ Ngoại Giao Trung Quốc cho biết trong cú điện đàm lần thứ nhì, kể từ sau khi hai lãnh tụ diện kiến lần đầu ở Florida, Chủ tịch Tập Cận Bình đã kêu gọi “Hoa Kỳ và Bắc Hàn cần tránh những hành động khiến làm cho tình hình leo thang thêm căng thẳng”
Các quan sát viên cho là các viên chức của Tòa Bạch Ốc thường xuyên đi Quốc Hội báo cáo nhưng chuyện cả trăm Thượng Nghị sĩ được TT Trump mời sang nghe thuyết trình ở Tòa Bạch Ốc là một việc làm rất “bất bình thường”
Cùng lúc cũng có tin là tàu ngầm mang vũ khí nguyên tử Michigan của Hải Quân Hoa Kỳ đã tiến vào vùng biển Nhật Bản và tham gia tập trận với hàng không mẫu hạm Carl Vinson. Đến thứ ba 25/4 tàu ngầm Michigan sẽ ghé cảng Busan của Nam Hàn.
Trường Giang (tổng hợp)

Không có nhận xét nào: