Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Bắc Hàn có thể cho nổ thử nghiệm hạt nhân vào tuần tới

Bắc Hàn phóng 4 tên lửa đạn đạo hôm 7/3/2017.
Bắc Hàn phóng 4 tên lửa đạn đạo hôm 7/3/2017.







Nam Hàn vào ngày 21 tháng tư cho biết đang trong tình trạng cảnh giác cao độ trước khi Bắc Hàn chuẩn bị phô trương thanh thế bằng lễ duyệt binh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Quân Đội Triều Tiên vào thứ ba tuần tới.
<!>
Bản tin Reuters hôm nay cho thấy dịp này Bình Nhưỡng tập trung vào các loại vũ khí mạnh mà họ thủ đắc, trong đó không loại trừ khả năng cho tiến hành một vụ nổ thử nghiệm hạt nhân khác nữa.
Tin nói các giới chức Hoa Kỳ, Nam Hàn cũng như Trung Quốc mấy tuần qua đều theo dõi diễn biến về sự kiện mà Bắc Hàn cho là rất quan trọng này với quan ngại Bình Nhưỡng vẫn bất chấp lệnh chế tài của Liên Hiệp Quốc cho nổ thử nghiệm hạt nhân một lần nữa.
Một viên chức Nam Hàn cho hay  đặc sứ Mỹ, Nam Hàn, Nhật Bản chuyên  trách vấn đề Bắc Hàn dự kiến gặp nhau vào thứ Ba tuần tới để thảo luận phương cách giảm nhiệt trên bán đảo Triều Tiên, tìm cách áp lực Bắc Hàn ngưng những hành động có tính cách khiêu khích, đồng thời bảo đảm vai trò trọng yếu của Trung Quốc trong vấn đề hạn chế khả năng phát triển vũ khí nguyên tử của Bình Nhưỡng.

Không có nhận xét nào: