Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

CEO United Airlines mất ghế Chủ tịch

CEO United Airlines mất ghế Chủ tịch

         United Airlines thông báo: Thay đi kế hoch b nhim Giám đc Điu hành Oscar Munoz là Ch tch hãng, sau bê bi kéo lê hành khách.
<!>
Giám đốc Điều hành Oscar Munoz bị chỉ trích nặng nề sau vụ bê bối kéo lê hành khách (Ảnh: Reuters).
          Theo Independent (Anh Quốc), kế hoạch trước đó: Giám đốc Điều hành Oscar Munoz sẽ đảm nhận vai trò Chủ tịch Tập đoàn vào năm 2018. Tuy nhiên, United Airlines đã điều chỉnh hợp đồng mới của ông Munoz để loại bỏ điều khoản trên.
          Báo cáo của United Airlines gửi tới các cơ quan truyền thông ngày 21/4 cho hay: “Hội đồng Quản trị Tập đoàn tin rằng: Việc tách biệt vai trò Giám đốc Điều hành, và Chủ tịch Hội đồng là hành động phù hợp nhất vào lúc này !”.
          Thông báo cũng nhấn mạnh: Đây là biện pháp để bảo đảm ông Oscar Munoz có thể tập trung hơn vào vai trò Giám đốc Điều hành của mình.
          Hiện United Airlines cũng thay đổi chính sách bồi thường để giúp khách hàng hài lòng hơn với các dịch vụ của hãng. Đây là một phần trong các biện pháp ứng phó với những vụ bê bối gần đây của hãng Hàng không này.
          Cũng trong ngày 21/4, Lãnh đạo Ủy ban Thương mại Thượng viện Mỹ đã gửi thư cho hãng yêu cầu cần có giải trình cụ thể, về việc hành xử, sau vụ kéo lê hành khách.
          “Chúng tôi đang trong quá trình thu thập lại toàn bộ tin tức về sự xảy ra này. Chúng tôi mong muốn sẽ cung cấp kết quả, những điều chỉnh chính sách để phục vụ tốt hơn với khách hàng trong tương lai”, bức thư của ông Munoz viết.
          Nhiều thành viên trong Quốc hội Mỹ như: Thượng nghị sĩ John Thune, Bill Nelson, Roy Blunt, và Maria Cantwell… đều khẳng định, họ rất “thất vọng” bởi phản ứng chậm trễ của hãng Hàng không này, dường như hãng “đánh giá thấp sự giận dữ của công chúng về sự việc !”.
Theo Người đưa tin. 

Không có nhận xét nào: