Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Chuyện mấy ông Bộ Trưởng VN - Ng

  
(Trương Minh Tuấn)
Trước đây ông Đinh La Thăng đã phán một câu xanh dờn rằng thì là... “nếu quyết tâm, tôi tin thành phố sẽ đạt được Nobel Y học”. Ý ông Thăng nói ... nếu thành phố mà  ông ấy lãnh đạo mà có quyết tâm thì thế nào cũng có giải Nobel Y học. Hiện nay chưa có chỉ vì chưa có quyết tâm thôi. Người như Ông Thăng đã một thời làm Bộ Trưởng Bộ GTVT mà không biết giải Nobel Y Học là cái gì thì không còn lời lẽ nào để mà bình phẩm trình độ của các quan chức lãnh đạo trong Đảng và Chính Quyền CSVN. 
<!>
Chắc ông Thăng cho rằng các viên chức trong thành phố cố gắng học hỏi lẫn nhau, ra sức phấn đấu bầu lên thì sẽ có một cái giài Nobel. Cha mẹ ơi ! Ông thăng cần học hỏi thêm để biết rằng..... Giải Nobel là một phần thưởng rất cao cả và giá trị dành cho một ai đã hy sinh gần trọn cuộc đời để tìm ra nhưng kết quả hữu ích phục vụ cho nhân loại. Chuyện ông Thăng làm trò cười cho thiên hạ chưa hết thì đến chuyện khác.
Bây giờ lại phát sinh thêm một ông Bộ Trưởng cũng ngu không kém ông Thăng nữa là ông Bộ Trưởng Thông Tin và Truyền Thông Trương Minh Tuấn.
Ông Tuấn phán ...“Việt Nam cần phải có mạng xã hội tương đương Facebook, Google để cạnh tranh. Chúng tôi khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam thực hiện điều này.” (1). Chao ôi ! Trong một đất nước chưa hề sản xuất ra được một con ốt vít, thặng dư tới hơn 2000 Tiến Sĩ thất nghiệp vì trình độ siêu giỏi đang chờ chính phủ cho xuất khẩu lao động mà ông Tuấn lại muốn thiết lập hệ thống về tin học khổng lồ có hiệu quả như Google và Facebook thì đúng là ông này không bị bệnh tâm thần thì cũng mang chứng hoang tưởng. Nghe ông phán là ta biết ngay ông Bộ Trưởng này không biết Google, Facebook là cái gì và sự hoạt động của nó ra sao rồi. 
Những người đứng đầu về lãnh vực thông tin và truyền thông và vận tải mà trình độ và tư duy như thế thì không trách gì người dân cứ lên án lãnh đạo đảng cộng sản là một lũ ngu lâu dốt dai là phải.
Thật chán mới đời. 
Ng.

Không có nhận xét nào: