Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Một Vài Tin Chính trên Nguoivietonline

Newsletter

 Chạy thử nghiệm, nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát nổ<!>

March 7, 2017
Trong lúc thi công, nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, thuộc Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân ở huyện Tuy Phong, phát nổ khiến 2 công nhân bị phỏng, nhiều người hoảng loạn.

Hai chị em song sanh cùng lìa đời sau 97 năm
 

Newsletter
March 7, 2017
Hai chị em song sanh Jean Young Haley và Martha Young Williams rời khỏi cuộc đời này cũng như cách đây 97 năm trước: cùng sinh ra với nhau.

Phản hồi từ Samsung trong phiên tòa xử ông phó chủ tịch
 

Newsletter
March 6, 2017
Chủ tịch tập toàn Samsung là ông Lee Jae-yong sẽ phủ nhận tất cả cáo buộc liên quan đến Tổng thống Nam Hàn Park Geun-hye và người bạn thân trong phiên tòa sắp tới

Nhiều chiến hạm Mỹ tuần tiễu trên Biển Ðông
 

Newsletter
March 6, 2017
Không chỉ có đội tàu đặc nhiệm với mẫu hạm USS Carl Vinson có mặt ở Biển Ðông, một số chiến hạm khác gồm cả tàu ngầm nguyên tử cũng tuần tiễu trong vùng biển này nhiều ngày qua.

Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh”chỉ đạo chống cháy tàu”, tàu vẫn cháy
 

Newsletter
March 6, 2017
Một tàu du lịch neo đậu ở cảng Tuần Châu thì bất ngờ phát hỏa khiến đây là vụ cháy tàu du lịch thứ 3 tại Vịnh Hạ Long từ đầu năm 2017

TGÐ Baidu muốn Trung Quốc thu hút nhân tài bất mãn với TT Trump
 

Newsletter
March 6, 2017
Ðồng sáng lập viên và cũng là tổng giám đốc điều hành công ty Baidu Inc. chuyên về cung cấp dịch vụ cho các trang mạng, ông Robin Li, mới đây kêu gọi chính quyền Trung Quốc hãy sẵn sàng đón nhận các nhân tài ngoại quốc nếu quốc gia này muốn cạnh tranh với Silicon Valley.

Tổng thống Trump ban hành sắc lệnh cấm nhập cảnh mới
 

Newsletter=
March 6, 2017
Theo hãng thông tấn AFP, phía Nhà Trắng cho biết Tổng thống Donald Trump vừa ký sắc lệnh cấm nhập cảnh mới vào "sáng 6/3" và sắc lệnh bắt đầu hiệu lực từ ngày 16/3.

Biểu tình trước Quốc Hội California ủng hộ TNS Janet Nguyễn
 

Newsletter
March 6, 2017
Không chỉ đông đảo đồng hương gốc Việt có mặt trước trụ sở Quốc Hội California tại Sacramento biểu tình ủng hộ TNS Janet Nguyễn, phản đối hành động “bịt miệng tự do ngôn luận” của ông Ricardo Lara, người ngắt lời và yêu cầu đưa bà Janet ra ngoài cuộc họp của Thượng Viện.

Không có nhận xét nào: