Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Vài Tin Chính trên NgưoiViet Online

Đại học Mỹ dùng ‘mô hình toán’ tiên đoán kết quả của sinh viên 

Newsletter
February 18, 2017
Hiện ngày càng có nhiều trường đại học ở Mỹ sử dụng mô hình toán học để giúp tiên đoán kết quả học tập của sinh viên, nhằm giúp họ ra trường đúng thời hạn, không để mắc nợ quá nhiều, hay cũng để không phải bỏ ngang giữa chừng.
<!>

Mưa bão hoành hành ở Nam California, ít nhất 4 người chết
 

Newsletter
February 18, 2017
Ít nhất bốn người chết sau khi một trận bão lớn kéo qua Nam California vào đêm Thứ Sáu, gây đường xá ngập nước, cây cối gãy đổ, các chuyến bay phải hủy bỏ, nhiều khu giải trí đóng cửa và giao thông tắt nghẽn.

Hàng không mẫu hạm Mỹ USS Carl Vinson tuần tra Biển Đông
 

Newsletter
February 18, 2017
Đội tàu đặc nhiệm với hàng không mẫu hạm USS Carl Vinson đang có mặt và tuần tra trên Biển Đông giữa những dấu hiệu căng thẳng với Trung Quốc trên vùng biển nhiều quốc gia tranh chấp chủ quyền.

Mưa bão gây nhiều thiệt hại ở Little Saigon
 

Newsletter
February 18, 2017
Cơn mưa bão vào chiều tối Thứ Sáu, 17 Tháng Hai, 2017 đây gây nhiều thiệt hại ở khu vực gần Little Saigon, theo thông cáo báo chí của một số cơ quan công quyền.

Tướng Robert Harward từ chối làm cố vấn an ninh quốc gia
 

Newsletter
February 17, 2017
Tổng thống Mỹ đã đề cử Phó đô đốc hải quân đã về hưu là tướng Robert Harward thay vị trí của ông Flynn. Tuy nhiên, tướng Harward từ chối lời đề nghị này.

Đến Bảo Lộc thăm ‘Chùa Facebook’
 

Newsletter
February 18, 2017
Khi đến thành phố Bảo Lộc sau Tết Đinh Dậu, du khách sẽ được nghe chính người địa phương bày tỏ sự ngạc nhiên rằng: “Mọi năm tết ở Bảo Lộc vắng hoe mà năm nay nhờ có chùa Linh Quy - Pháp Ấn nên đông du khách đến không ngờ.”

Tổng Thống Trump đưa một tỉ phú duyệt xét các cơ quan tình báo
 

Newsletter
February 17, 2017
Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Năm nói rằng ông chỉ định một nhà tỉ phú ở New York chuyên về đầu tư để đứng đầu một uỷ ban duyệt xét các cơ quan tình báo Mỹ, trong lúc...

McCain: Các nhà độc tài bắt đầu bằng hành động bịt miệng báo chí
 

Newsletter
February 18, 2017
Thượng Nghị Sĩ John McCain (Cộng Hòa-Arizona) phê phán việc Tổng Thống Donald Trump tấn công báo chí trong tuần này với phát biểu, rằng các nhà độc tài “bắt đầu với sự bịt miệng báo chí.”

Không có nhận xét nào: