Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Tỷ phú già dựng màn kịch thử lòng cô vợ trẻ

ty-phu-gia-dung-man-kich-thu-long-co-vo-tre
Nghệ sĩ Kato và người vợ hai trẻ hơn mình gần 5 thập kỷ. Bị bàn tán rằng vợ đào mỏ, nghệ sĩ nổi tiếng người Nhật đã dựng nên màn kịch ông đang nợ 100 triệu yên để biết phản ứng của vợ.<!>                  
Kato Cha, 72 tuổi là một nghệ sĩ hài, một bậc thầy về trà đạo có địa vị cao ở Nhật Bản. Hình ảnh của ông với quả đầu trọc, chiếc kính và ria mép hài hước đã in sâu trong lòng người hâm mộ nước này. Sau khi tan vỡ hôn nhân với người vợ đầu (năm 2003), ông bị bệnh nặng và ít xuất hiện trước công chúng. 
Đến năm 2011, nghệ sĩ Kato (lúc đó 69 tuổi) kết hôn với cô vợ Ayana kém ông 46 tuổi. Cô Ayana (năm đó 23 tuổi) là một thư ký, kiêm người mẫu. Họ đã có thời gian hẹn hò 2 năm trước khi kết hôn. Ayana từng chia sẻ rằng, cô bị tài tử nổi tiếng chinh phục bởi ông rất ga lăng và hai người hòa hợp mọi thứ.
Thế nhưng từ khi đám cưới tới nay, cặp vợ chồng này là đề tài cho báo giới công kích. Không chỉ nghệ sĩ Kato bị đánh giá "trâu già gặm cỏ non", mà còn nhiều bài viết cho rằng Ayana hám của, tiêu xài hoang phí, không chăm sóc chồng già. Thậm chí còn có những bài viết về việc nghệ sĩ này lâm vào túng quẫn cũng vì thói tiêu hoang của vợ.
 
ty-phu-gia-dung-man-kich-thu-long-co-vo-tre-1
Vợ hai của nghệ sĩ Kato từng bị đồn thổi là tham tiền, đào mỏ chồng.
 
Trong một chương trình truyền hình trực tiếp mới đây ở Nhật, mọi đồn đoán xấu về người vợ trẻ đã bay biến sau ứng xử của cô.
Theo đó, chương trình trắc nghiệm về con người "Ningen kansatsu baraeti monitaringu" đã mời Kato tham gia. Chủ đề mà họ đưa ra là "Nếu chồng thiếu nợ 100 triệu yên (khoảng 20 tỷ đồng) thì vợ sẽ phản ứng thế nào?". Dù yêu vợ nhưng Kato cũng muốn biết phản ứng thật của cô nên ông đồng ý. Chương trình truyền hình trực tiếp. Kato dẫn vợ đến một nhà hàng, nơi có gắn các camera bí mật.
Thấy chồng ấp úng, Ayana đã hỏi chuyện. Mặt cô biến sắc và thét lên khi biết khoản nợ khổng lồ đó của chồng. Để vợ tin, Kato còn cho xem cả giấy vay nợ. Nhận thức được vấn đề, Ayana im lặng hồi lâu. Sau đó cô trách mắng chồng: "Sao trước đây anh không nói việc này với em. Anh quá ngây thơ, dễ dàng bị lừa".
 
ty-phu-gia-dung-man-kich-thu-long-co-vo-tre-2
Nghệ sĩ Kato tham gia màn kịch thử lòng vợ, khi tiết lộ ông đang mắc khoản nợ khổng lồ.
 
Tuy vậy, câu tiếp theo của cô là: "Dù gì việc cũng đã xảy ra, chỉ có thể tìm cách giải quyết, chẳng phải mình vẫn còn nhà sao, đem nhà bán đi. Có thể không còn chỗ ở, tất cả mọi thứ đều làm lại từ đầu, như vậy cũng có thể sống được".
Khi người chồng nói không còn tiền gửi ngân hàng thì cô cho biết mình có, hai người có thể dựa vào đó, tìm cách sinh sống và từ từ trả nợ. Kato nói ông không muốn bán nhà, mà muốn xem đây như là của để dành, tới lúc ông mất đi, sẽ để lại cho vợ. Ayana tuyên bố hai vợ chồng sẽ bắt đầu lại từ số không, bởi vì "anh đã quá tốt với em, đến nay như thế đã quá đủ rồi", cô nói.
Trong khi chồng ra ngoài, Ayana đã rơi nước mắt trước màn ảnh. Khi quay lại, ông đề nghị ly hôn nhưng cô kiên quyết không đồng ý. Cô ôm chồng và an ủi sẽ cùng ông đương đầu với khó khăn. Khán giả đã trầm trồ trước những phản ứng của Ayana.
Chương trình kết thúc bằng việc tỷ phú này thú thật với vợ. Ekip thực hiện chương trình cũng xuất hiện. Khi biết mọi việc, Ayana liên tục nói "tốt rồi". Còn Kato thì thực sự biết được tình yêu của vợ dành cho mình. Ông nói: "Anh vô cùng xúc động. Lấy được em là quyết định đúng đắn của đời anh"./-
(Theo Bazzfly) 

Không có nhận xét nào: