Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Xuống tóc giữa mùa Xuân: - Hoa hậu Bích Liên xuất gia đi tu!


Hôm qua, vào lúc 1 giờ, tại chánh điện của Như Lai Thiền Tự, thuộc thành phố San Diego, miền Nam California, Hoa Kỳ, hoa hậu Bích Liên đã chính thức giả từ cuộc đời phiền trược, để bước vào nương tựa thiền môn trong quãng đời còn lại.

Cali Today News – Trước sự chứng kiến của hòa thượng bổn sư, các nam nữ tu sĩ, và các quan khách như thị trưởng Tạ Đức Trí, nghị viên Tyler Điệp, bình luận viên Nguyễn Hồng Dũng của Hệ thống truyền thông Cali Today, và hàng trăm Phật tử, hoa hậu Bích Liên – hay tên đầy đủ là Võ Elizabeth Bích Liên, pháp danh Tâm Hoa, tổng giám đốc công ty mỹ phẩm EV Princess – đã chính thức xuống tóc đi tu. (mời qúy độc giả xem phóng sự ảnh dưới đây).
 

Được biết từ ngày thân phụ quá vãng, Bích Liên cảm nhận đời sống vô thường và xoay chuyển tâm của cô hướng về đạo Phật, và kết tụ lại trong lễ xuất gia này.

Đước biết, ngày 8 tháng 1 âm lịch tới, Bích Liên sẽ chính thức làm lễ thế phát quy y (chính thức cạo đầu xuất gia, cư trú trong chùa luôn) tại một ngôi chùa ở Phan Thiết, Việt Nam.

 

Nhiều người thắc mắc: Không biết ngoài việc thân phụ vãng sang như đã nói trên, không biết còn có nguyên nhân nào khác trực tiếp tác động đến Bích Liên trong quyết định này hay không? Và nhiều người còn bàn liệu cô sẽ giữ quyết định này bao lâu???

Nhiều người cũng bàn rằng dẫu đi tu được một ngày còn hơn là không có ngày nào đi tu, và chúc hoa hậu Bích Liên tinh tấn trong tu hành cũng như đã từng xuất sắc trong kinh doanh.

2 nhận xét:

Unknown nói...

1. Chuyện bà Bích Liên đi tu có gì mà ầm ĩ ??? Quảng cáo, đánh bóng mình rầm rộ, cũng như mặc đầm dạ hội và đội vương miện đi vào trung tâm trẻ bại não để trình diễn và quay video.

2. Coi chừng Khai trương hoành tráng... âm thầm dẹp tiệm...

Unknown nói...

nhieu ly do de tu lam.
benh.chac tham my nhieu qua, phat hien cancer... maybe
bankcruptcy... maybe , thay quang cao qua troi. cua phAT la noi lanh nan hay nhat
chong bo,
....