Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Bản tin Newsletter ngày 05/03/2019 - NguoiViet Online

Thượng Viện sẽ bỏ phiếu chống tình trạng khẩn trương do TT Trump ban hành

Ông McConnell nói với giới truyền thông tại thành phố Louisville, tiểu bang Kentucky, bản tin của tờ USA Today cho hay. "Tôi thấy rõ ràng là có đủ số phiếu tại Thượng Viện để thông qua nghị quyết bác bỏ sắc lệnh ban hành tình trạng khẩn trương, nhưng rồi sẽ bị Tổng Thống phủ quyết," theo ông McConnell.
<!>




Thầy bói xông vào nhà thầy cúng đâm chém, 2 người mất mạng



Nhiều báo tại Việt Nam tường thuật án mạng kinh hoàng vừa kể tại đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định, nhưng với các chi tiết có vẻ hơi khác nhau, nhiều phần nghe qua lời kể của các nhân chứng khác nhau. Có báo thì nói “thầy bói truy sát cả nhà thầy cúng,” có báo thì nói “hai thầy cúng đánh nhau, 2 người chết, 2 người bị thương.”





Thiếu nữ 15 tuổi ở Ontario được giải cứu trong đường dây buôn người

Cảnh sát San Bernardino đến một nhà trọ trên đường số 4 ở Ontario hôm 26 Tháng Hai. Tại đây, họ điều tra và phát hiện ra một dịch vụ gái điếm có “nhân viên” dưới 18 tuổi. Đội chống buôn người Orange County hợp tác với nhân viên công lực của Ontario đưa cảnh sát chìm đi điều tra. Nạn nhân được cứu ra và nghi can có liên quan đến đường dây buôn người này bị bắt.




Một ông ở Long Beach bị kết tội bỏ bom tiệm spa của bạn gái cũ



Theo nhật báo The Orange County Register, Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ kết tội ông Stephen Beal, 59 tuổi, phá hoại nhà cửa dẫn đến cái chết của một người. Bộ Tư Pháp cho biết hồi Tháng Năm, 2018, ông Beal tự chế quả bom rồi bỏ vào thùng và đặt trước tiệm spa ở Aliso Viejo, nơi bạn gái cũ làm việc.





Người trúng $1.5 tỉ Mega Millions ở South Carolina sau cùng cũng xuất hiện

Theo cơ quan xổ số South Carolina, người trúng độc đắc này kể lại là "mọi hành động ngày hôm đó không hiểu sao đều dẫn đến việc mua vé số trúng tại tiệm đó, vào lúc đó, và để máy chọn theo cách Quick Pick". Người trúng nói rằng đã nhường một người khác bước lên để mua vé số trước mình, và có thể nhờ đó "có được cơ hội trúng giải không ngờ".

Không có nhận xét nào: