Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

TÌM THÂN NHÂN CỦA HÀI CỐT 5 TỬ SĨ VNCH TẠI HUYỆN MƯỜNG NOÒNG - TỈNH SAVANAKHET – LÀO”

No photo description available.
Theo tin từ FB Trương Duệ, trong quá trình san lấp đất, Tập đoàn Thịnh Vượng (Tập đoàn VN đầu tư trên đất Lào) đã tìm thấy một cụm mộ tử sĩ VNCH, số mộ này có thẻ bài ghi số quân. Hiện tại, tập đoàn này đã lập một nghĩa địa nhỏ ngay khu vực đang xây dựng nông trường trồng cây ăn quả của mình để an táng số hài cốt những tử sĩ VNCH này ( bản Xa Rỷ, huyện Mường Noòng, tỉnh Savanakhet , Lào) chứ không thể đưa số hài cốt này về VN được.<!>
Thông tin ghi trên các thẻ bài:
1/ Nguyễn Lô
SQ xx 202.790
LM
2/ Trương Lượng
SQ 57/208 815
LM A
3/ Ng Van Thanh
SQ 55/2077 90
LM
4/ Ngo Tan
SQ 58/217455
LM O
5/ Trương Văn Lễ
(Khó đọc – xin phán đoán trên hình)
Khu mộ phần này chỉ cách cửa khẩu Lao Bảo 17km theo đường chim bay về phía Tây Nam, nhưng để đến được đó, phải đi vòng khoảng 40Km.
Các anh chị em quan tâm có thể gọi cho anh Bùi Quang Tú, theo số từ VN sang Lào là : 008562099857860
Mong mọi người chia sẻ bài viết này để thân nhân các anh tìm lại được hài cốt, sớm đưa các anh được trở về yên nghỉ trên quê hương Việt Nam.
Xin chân thành cảm ơn ! ./.

Không có nhận xét nào: