Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Bản tin Newsletter ngày 26/03/2019 - NguoiViet Online


Bắt được 5 tên cướp đâm cô giáo gốc Việt có bầu hơn 10 nhát

Văn Phòng Biện Lý Los Angeles County hôm Thứ Hai, 25 Tháng Ba, vừa truy tố năm thành viên băng đảng, gồm ba trai và hai gái, phạm tội đâm một cách dã man và cướp xe của một cô giáo gốc Việt, đang có bầu, dạy tại trường Beverly Hills Catholic ở khu vực Sunland, Los Angeles, hôm Thứ Tư, 20 Tháng Ba.
<!>



Michigan: Cặp vợ chồng sống chung 56 năm, qua đời vẫn nắm tay nhau

Một cặp vợ chồng ở Michigan cưới nhau được 56 năm, không hề xa cách nhau và vẫn nắm tay nhau khi qua đời chỉ cách nhau vài giờ. Hai vợ chồng này là ông bà Will và Judy Webb sống ở Southgate, Michigan, đều 77 tuổi.



CSVN lần đầu lên tiếng: Trương Duy Nhất liên quan vụ án Vũ ‘Nhôm’

Lần đầu tiên, người ta thấy chế độ Hà Nội lên tiếng về trường họp mất tích bí ẩn của ông Trương Duy Nhất tại Bangkok, Thái Lan, Tháng Giêng vừa qua. Tuy nhiên, qua bản tin nói trên của tờ Thanh Niên, công an CSVN chỉ nói ông Nhất “đang trong quá trình điều tra” chứ không  xác nhận ông Nhất đã bị bắt giữ và bị bắt khi nào, ở đâu.



Dallas: Nữ chủ nhân bị 2 con chó pit bull cắn chết

Cảnh sát cho hay một phụ nữ ở vùng Dallas đã bị chính hai con chó loại pit bull terrier của bà cắn chết khi bà này đến thăm chúng tại một bệnh viện thú y, nơi hai con chó đang bị giữ sau khi cắn một người khác.



Hàng ngàn người được lên chiến hạm Princeton CG-59 của Hải Quân Mỹ

Trưa Thứ Bảy, 23 Tháng Ba, Trạm Võ Khí Hải Quân (NAVWPNSTA) ở Seal Beach cho cập bến chiến hạm Princeton CG-59 để đón tiếp hàng ngàn người dân đến chứng kiến sự hùng mạnh của Hải Quân Hoa Kỳ nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập.

Không có nhận xét nào: