Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Trung Tâm Ca Nhạc Asia vẫn nỗ lực thích ứng và phát triển với giám đốc Thy Vân, - Việt Hải

Ảnh đại diện của VietHai Tran, Trong hình ảnh có thể có: 2 người
Gặp và trò chuyện cùng Thy Vân trong khung cảnh mới, nghe người giám đốc của trung tâm trò chuyện trong một tinh thần hăng say như độ nào Thy Vân của một thời Asia danh tiếng. Từ nhiều năm qua, theo lời Thy Vân, Trung Tâm Asia luôn sẵn sàng ủng hộ quý Cha dòng Đồng Công Missouri “để cống hiến trọn vẹn cho lòng tôn vinh Đức Mẹ” nên đã thực hiện những DVD Thánh Ca như Fatima gửi tặng cho các nhà thờ giáo xứ. Giám Đốc Thy Vân nói: “Bằng tấm lòng tôn vinh Đức Thánh Mẫu Maria mà gia đình Thy Vân đã gắn bó và chung nhau gìn giữ sự phát triển Trung Tâm, vẫn giữ được tòa nhà cũ để anh chị em nghệ sĩ tới lui tại trụ sở, đồng thời sẽ đầu tư vào một phòng thu mới vuợt xa những gì đã có từ bao nhiêu năm qua..”<!>
Trở lại thời kỳ tạo cơ hội đào tạo cho các bạn trẻ tài năng muốn thành ca sĩ. Rất nhiều khán giả cũ mới vẫn thường xuyên liên lạc, hoặc khi biết những thông tin mới về Trung Tâm, nhiều bạn trẻ và nghệ sĩ xa gần đã gửi trực tiếp mẫu CD Demo tiếng hát do mình thực hiện về địa chỉ của Trung Tâm Asia – “vẫn tại trụ sở cũ,” không thay đổi:

Trung Tâm Asia 
10501 Garden Grove Blvd. Garden Grove, CA 92843 
hoặc gởi email cho Trung Tâm Asia:

AsiaEntertainmentInc@gmail.com
Riêng với giới trẻ và tương lai âm nhạc, Giám đốc Thy Vân nhắn nhủ: “Mong các bạn trẻ hãy mạnh dạn liên lạc trực tiếp với Trung Tâm Asia, cũng như giao phó thực hiện phần âm thanh cho thế hệ trẻ của Trung Tâm Asia đảm trách.”
Trung tâm Asia hiện tiếp tục phổ biến những Youtube, LiveStream, MV hoặc MP3 trên Asia Channel. Trong thời gian này, Asia hiện ưu tiên cho 3 dòng nhạc: Boléro, Tango, và trữ tình quê hương cũng như dòng nhạc thính phòng
“Ngoài ra để được xin phép hát nhạc thuộc bản quyền của Trung Tâm Asia, hoặc thực hiện các live show có thể viết thư hoặc email thẳng về Trung Tâm Asia, trực tiếp cùng giám đốc Thy Vân.”
Bước sang năm 2019, Trung Tâm Asia sẽ tiếp tục phát hành một số CD giá trị của các ca sĩ xuất thân từ Asia được yêu cầu tái bản, như của: Đan Nguyên, Như Quỳnh, Hà Thanh Xuân, Hồ Hoàng Yến, , Quốc Khanh, Hoàng Thục Linh, Cát Lynh, Y Phương, Ngọc Anh Vi, …
Một số CD ca nhạc nhạc của nhạc sĩ Anh Bằng chưa từng được phát hành như CD của Nga My cũng như Asia đang lần lượt phát hành các đĩa Vinyl (đĩa than).
Được biết, trào lưu thưởng thức của giới trẻ, sẵn sàng ủng hộ và lịch lãm để nghe thật tiêu chuẩn và “chơi sang” của những tiếng hát bất hủ đã trải dài với thời gian như: Khánh Ly, Lệ Thu, Như Quỳnh, Lê Uyên v.v..

Giám đốc Thy Vân kết luận cho cuộc phỏng vấn của Việt Hải “Dù Asia có gặp một số khó khăn về thu hình DVD trong năm qua, nhưng vẫn ước mong được khán thính giả yêu mến Asia từ 35 năm qua, tiếp tục ủng hộ và tin tưởng rằng Asia đang tiếp tục nỗ lực phát triển.


Việt Hải Los Angeles.

Không có nhận xét nào: