Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Bản tin Newsletter ngày 28/03/2019 - NguoiViet Online

Quan tài bằng cạc tông trong tang lễ người Việt đầu tiên tốt nghiệp West Point

Tang lễ ông Phạm Minh Tâm, người Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp Học Viện West Point nổi tiếng của Mỹ, diễn ra trong nghi thức đơn sơ với chiếc quan tài bằng cạc tông hôm Thứ Ba, 19 Tháng Ba, tại nhà quàn Hines-Rinaldi Funeral Home ở Silver Spring, Maryland.
<!>




Di dân kéo tới biên giới quá đông, Biên Phòng Mỹ không đối phó nổi



Người đứng đầu cơ quan Quan Thuế và Biên Phòng Mỹ hôm Thứ Tư, 27 Tháng Ba, đưa ra lời yêu cầu khẩn cấp với Quốc Hội để được cung cấp thêm nhân lực và các trợ giúp khác để đối phó với tình trạng người di dân kéo đến biên giới phía Nam quá đông, khiến cơ quan của ông có nguy cơ không còn đối phó nổi.





Xe đò tông đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc, 7 người chết

Đoàn người đưa tang ở xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, đang đẩy xe di quan đi thiêu đã bất ngờ bị chiếc xe đò 40 chỗ lao vào, làm 7 người chết, 3 người trọng thương. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng ngày 27 Tháng Ba, 2019, tại ngã 4 Quốc Lộ 2C với tuyến đường đi Mả Lọ, xã Trung Nguyên.




Thị Trưởng Trí Tạ giao thức ăn tận nhà các vị cao niên



Thấy thị trưởng thành phố đứng trước cửa căn “mobile home” của mình, ông Edward trong khu mobile home tên West-Grove trố mắt ngạc nhiên. Khi được ông Trí Tạ giải thích lý do, ông vẫn lúng túng, chưa qua được sự bất ngờ. Phải mấy phút sau, ông mới nở nụ cười tươi tỉnh và khẩn khoản cám ơn.





Bánh pizza kiểu New York giòn tan ở Huntington Beach



Tôi chưa đến New York bao giờ, nhưng cứ thèm thuồng muốn thử để biết mùi vị pizza của thành phố này ra sao. Ở Orange County chỉ có vài tiệm bán pizza kiểu New York và một trong những tiệm nổi tiếng nhất là A Slice of New York Pizza, có hai chi nhánh ở Huntington Beach và Seal Beach.

Không có nhận xét nào: