Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Tổng thống Donald Trump: "Người dân hai bên đường rất tuyệt vời, và rất nồng hậu"

Tổng thống Donald Trump: NgưỠi dân hai bên đưỠng rất tuyệt vỠi, và rất nồng hậu - Ảnh 1.

Chỉ ít phút sau khi về tới khách sạn, Tổng thống Trump đã đăng tải nội dung mới trên Twitter viết về Việt Nam.

Ít phút trước, Tổng thống Donald Trump  viết trên Twitter: "Tôi vừa tới Việt Nam. Cảm ơn tất cả mọi người vì sự đón tiếp chu đáo tại Hà Nội. Người dân hai bên đường rất tuyệt vời, và rất nồng hậu!" Bài viết nhận được gần 10.700 lượt thích và hơn 2.000 lượt chia sẻ chỉ sau vài phút đăng tải.<!>
 
dong-tong-thong-1-8455-1551196303.jpg

Chiếc "vali hạt nhân" quyền lực - vật bất ly thân của Tổng thống Trump tại Hà Nội

See the source image
donald trump wtf GIF by Juppi Juppsen
Hình động chỉ mang tính chất minh họa - Andy

Andy

kim kardashian nukes GIF by Ryan Casey
See the source image

Chiếc "vali hạt nhân" quyền lực của Tổng thống Mỹ đã một lần nữa xuất hiện tại Việt Nam.

[ẢNH] Cận cảnh chiếc vali hạt nhân quyỠn lực - vật bất ly thân của Tổng thống Trump tại Hà Nội - Ảnh 1.
Khoảng 20h50' tối nay (26/2),  Air Force One đã đưa Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng phái đoàn tháp tùng tới sân bay Nội Bài, Hà Nội. Được biết, sau khi Tổng thống bước ra từ cửa trước máy bay, các nhân viên Mỹ đã xuống bằng cửa sau máy bay. Ảnh: Tuấn Mark.
[ẢNH] Cận cảnh chiếc vali hạt nhân quyỠn lực - vật bất ly thân của Tổng thống Trump tại Hà Nội - Ảnh 2.
Trong đoàn tháp tùng TT Trump có một nhân vật đặc biệt, đảm nhiệm trọng trách mang chiếc "Vali hạt nhân" quyền lực của Tổng thống Mỹ có tên gọi là "Nuclear Football" (Quả bóng hạt nhân). Ảnh: Tuấn Mark.
[ẢNH] Cận cảnh chiếc vali hạt nhân quyỠn lực - vật bất ly thân của Tổng thống Trump tại Hà Nội - Ảnh 3.
Tuy nhiên, trong "Vali hạt nhân" lại không có nút kích hoạt vũ khí hạt nhân tức thì, mà thay vào đó là một chiếc thẻ cứng chứa mã số xác thực danh tính và kích hoạt cuộc tấn công hạt nhân có biệt danh là "biscuit" (bánh quy). Ngoài ra, chiếc vali còn chứa tài liệu hướng dẫn về quy trình, và một cuốn sổ bìa "đen" liệt kê các mục tiêu của đối phương và các phương án tấn công; một danh sách hầm trú ẩn an toàn cho Tổng thống khi xảy ra chiến tranh hạt nhân và một văn bản hướng dẫn sử dụng Hệ thống Liên lạc Khẩn cấp dài 10 trang. Ảnh: Tuấn Mark.
[ẢNH] Cận cảnh chiếc vali hạt nhân quyỠn lực - vật bất ly thân của Tổng thống Trump tại Hà Nội - Ảnh 4.
"Vali hạt nhân" là vật bất ly thân của Tổng thống Mỹ. Nó luôn ở bên người Tổng thống Mỹ khi ở trong Tòa Bạch Ốc, và được trợ lý quân sự mang theo khi ông đi công du nước ngoài. Ảnh: Tuấn Mark.
Andy th

Không có nhận xét nào: