Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Bản tin Newsletter ngày 24/02/2019 - NguoiViet Online

Hà Nội ‘căng mình’ chuẩn bị Thượng Đỉnh Trump-Kim

Cho đến nay, dù ai thạo tin nhất cũng chưa thể biết chắc chắn Chủ Tịch Bắc Hàn Kim Jong Un sẽ đến Hà Nội bằng xe lửa hay máy bay, nhưng một điều chắc chắn là chiếc Air Force One chở Tổng Thống Donald Trump sẽ đáp xuống phi trường Nội Bài và từ đây sẽ theo xa lộ đi qua cầu Nhật Tân vào trung tâm thành phố.
<!>


Bắc Hàn xác nhận Chủ Tịch Kim Jong Un đến Việt Nam bằng xe lửa

Truyền hình và hình ảnh do KCNA đưa ra cho thấy ông Kim Jong Un duyệt hàng quân danh dự tại ga xe lửa ở Bình Nhưỡng, trước khi bước lên xe lửa vẫy tay chào mọi người. Trước đó trong ngày, AP tường thuật một đoàn xe lửa giống như chiếc từng chở Chủ Tịch Kim Jong Un của Bắc Hàn tiến vào nội địa Trung Quốc



Bắt dịch vụ đấm bóp khỏa thân tập thể ‘kích dục khách’ ở Sài Gòn



Các nữ tiếp viên của cơ sở massage nằm trong một khách sạn ở quận 1 khai báo, nếu có nhu cầu thì cùng lúc 4 cô gái sẽ đồng loạt khỏa thân tập thể để phục vụ massage kích dục khách.




Công ty Kraft Heinz bị điều tra, mất khoảng $16 tỷ trị giá cổ phiếu



Công ty Kraft Heinz hôm Thứ Sáu, 22 Tháng Hai, bất ngờ loan báo bị các thanh tra thị trường chứng khoán điều tra, và cũng nói rằng sẽ phải giảm bớt trị giá (write down) của hai công ty trực thuộc là Oscar Mayer và Kraft khoảng $15.4 tỷ.




Chủ nhà ở Hermosa Beach mở nắp bồn cầu thấy chuột lội bên trong


Mới đây, một ông ở Hermosa Beach, thành phố nằm sát bờ biển, ở vùng Los Angeles, Nam California, đã một phen hoảng hốt khi mở nắp bồn cầu lúc sáng sớm, và nhìn thấy một con chuột đang bơi lội bên trong.

Không có nhận xét nào: