Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

” Bản tin Newsletter ngày 25/02/2019 - NguoiViet Online

Công ty con rể T.T Trump trả $1.1 tỉ mua 6,000 căn chung cư ở Maryland và Virginia

Công ty Kushner Cos. trả $1.1 tỉ để làm chủ khoảng 6,000 căn chúng cư ở Mary Land và Virginia, trước đây thuộc sở hữu của công ty đầu tư Lone Star Funds, theo một bài báo đăng trên tờ The Wall Street Journal hôm Thứ Sáu, 22 Tháng Hai.
<!>



Little Saigon: Nạn nhân cháy nhà cảm động trước tình lối xóm kiểu Việt Nam




Sáng Chủ Nhật, 10 Tháng Hai, căn mobile home số 108 của ông Jay Carmichael trong khu Green Lantern, Westminster bị cháy rụi. Nhưng qua chuyện rủi ro này ông mới thấy tình láng giềng của những người gốc Việt.





Ga Đồng Đăng ‘bí ẩn’ trước ngày Kim Jong Un đến




Ngay từ đầu đoạn đường Quốc Lộ 1 từ Hà Nội đi Lạng Sơn đã xuất hiện lực lượng công binh dò mìn. Tại các ngã ba, ngã tư, điểm giao cắt, khu dân sinh, công trường xây dựng đều có lực lượng kiểm soát quân sự cùng nhân viên an ninh, dân phòng đứng gác. Tương tự, công an, đội cảnh sát cơ động thỉnh thoảng cũng hiện diện ...





Bị tù oan 38 năm, một ông ở California được bồi thường $21 triệu




Thành phố Simi Valley, thuộc quận Ventura County ở vùng Nam California, hôm Thứ Bảy, 23 Tháng Hai, loan báo đã đạt thỏa thuận bồi thường trị giá $21 triệu cho một người đàn ông bị tù oan 38 năm trong vụ giết một phụ nữ và đứa con trai 4 tuổi một cách tàn bạo vào năm 1978.





Vì sao ầm ĩ lên án ‘giặc Trung Quốc xâm lược?’




“Chưa bao giờ thấy báo chí và mấy ông nhà nước chửi Trung Quốc ác liệt như thế! Có chuyện gì vậy?” - một người dân ngơ ngác. Một số người dân khác xì xầm lo ngại “Sắp chiến tranh à?”

Không có nhận xét nào: