Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Bản tin Newsletter ngày 27/02/2019 - NguoiViet Online


Những hợp đồng kinh tế lớn ký trong sáng hội đàm Trump-Trọng



Vietjet Air và Bamboo Airways (Tre Việt) đã ký các hợp đồng thỏa thuận mua 110 chiếc máy bay, trị giá hơn $15 tỷ, với tập đoàn Boeing của Hoa Kỳ. Trong đó Vietjet đặt mua 100 chiếc Boeing 737 MAX với tổng giá trị hợp đồng là $12,7 tỷ...
<!>




Khách sạn Metropole dày đặc an ninh trước giờ Trump gặp Kim



Các hàng rào an ninh này được thiết lập thành nhiều vòng. Vòng ngoài cùng là các cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, cảnh sát trật tự. Vòng trong tiếp tục là cảnh sát cơ động có vũ trang và lực lượng an ninh chìm của Việt Nam. Các vòng trong nữa là mật vụ Mỹ và Bắc Hàn.




Điều trần trước Hạ Viện, ông Cohen có thể khai bất lợi cho TT Trump



Cựu luật sư riêng của Tổng Thống Donald Trump, ông Michael Cohen, dự trù sẽ cho thấy những gì xảy ra phía sau hậu trường trong những năm ông còn làm việc cho ông Trump, khi ra điều trần công khai trước Hạ Viện Mỹ hôm Thứ Tư, 27 Tháng Hai.




Người tham gia đòi dân chủ bị cấm ra đường những ngày Trump-Kim đến Hà Nội



Những người tham gia vận động dân chủ, nhân quyền tại Việt Nam đều bị nhà cầm quyền đưa lực lượng tới canh giữ quanh nhà, cấm bước chân ra đường, kể từ ngày Thứ Hai, 25 Tháng Hai, 2019 cho đến khi cuộc họp thượng đỉnh của tổng thống Mỹ với chủ tịch Bắc Hàn đã xong, ai nấy về nước.




Sacramento: Phát hiện sư tử đi lang thang trong khu dân cư

Cư dân một khu dân cư ở Sacramento mấy ngày qua hoảng hốt, sau khi biết có một con sư tử núi đi lang thang trong khu nhà của họ. Máy quay phim của một ngôi nhà trên đường Merrivale Way trong vùng Natomas Park quay được cảnh một con sư tử đi lang thang vào trước nhà, liếm cửa, rồi đi mất.

Không có nhận xét nào: