Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng

Kính thưa quí bạn'
Hôm nay mình nói chuyện các trường học ở California mừng Tết Kỷ Hợi, vài vài tin biết cũng hay.
1. Thấy có bài báo và email nói về cô giáo ở một trường tiểu học mặc áo dài trong ngày Tết. Tôi post lên đây cái video giúp các bạn nhìn tận mắt coi một trường tiểu học công lập tại đây mừng Tết ra sao. Tưởng cũng nói thêm là hầu hết các trường khác (có học sinh Việt Nam) thì cũng ăn Tết, không riêng chi hai trường nói đến nơi đây.
2. Vài tin bằng hình.
3. Hai chú chó đã bảo vệ hai em bó dưới 6 tuổi đi lang thanh dọc theo xa lộ I-10
HCD 20-Feb-2019<!>

Thấy có cái email dưới đây chuyển đi rất nhiều, do đó tôi làm cái video quay cảng mừng Tết trong một trường tiểu học công lập ở California để quí bạn xem tận mắt.
(bắt đầu trích -- >) 
From: Phuc Le
Sent: Tuesday, February 19, 2019, 2:10:00 PM PST
Subject: Fwd: THẦY CÔ GIÁO MỸ TRONG CHIẾC ÁO DÀI VN..dễ-thương quá !
MIDWAY CITY, California (NV) – Năm nay học sinh và thầy cô giáo toàn trường tiểu học Star View, thuộc Học Khu Ocean View ở Midway City, mặc áo dài và dành trọn ngày Thứ Sáu, 8 Tháng Hai cho các sinh hoạt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.
(< -- hết trích)


Thưa các bạn không riêng chi trường có tên trên, rất nhiều trường học nơi đây ăn Tết Việt Nam rất long trọng. Tôi làm cái video dưới đây để các bạn để giúp các bạn có cái nhìn chính xác tại chỗ. Video quay cảnh mừng Tết ở một trường Tiểu Học công lập khác, không phải trường ở tấm ảnh trên.

Mời các bạn phương xa xem các trường Tiểu Học ở Cali mừng Tết Việt Nam ra sao. Các bạn thấy là thầy cô giáo mặc áo dài, không thấy áo của người Trung Hoa tuy rằng trong trường có học sinh người  Hoa và nhiều nước Á Châu  khác 


======
2019-02-20_17-14-35
HCD: Loại cá nầy ở đáy biển sâu, không xuất hiện. Mới đây ngư dân Nhật bắt được vài con cá trong hình, tin tường dân gian ở Nhật cho rằng cá nầy báo động đất và sóng thần mạnh. Các bạn chờ xem thử.


2019-02-20_17-20-09
HCD: Sở dĩ có cái tấm bảng trên là vì càng ngày càng có đông người tin trái đất dẹp đép như cái mâm, bầu trời là cái vung có gắn bóng đèn điện làm thành các vì sao lung linh. Nhiều người tin như vẫy là vì có những kẻ post vào Youtube tuyên truyền chuyện trái đất dẹp.


2019-02-20_17-24-11

2019-02-20_17-45-46
HCD: Số lượng xe chạy điện bán ra sắp hạng từ năm 2014 tới 2018. Tesla đứng hàng thứ nhì. Nissan đứng đầu.

2019-02-20_17-50-07
Residents fret about housing, cost of living, and social media Chicago-based public relations firm Edelman released its annual California Trust Barometer, which surveyed 1,500 California residents (including 500 from the Bay Area) about attitudes on technology, the economy, and the state of the s...


2019-02-20_18-08-25


2019-02-20_19-08-15


HCD: Hai đứa trẻ đều dưới sáu tuổi - được nhìn thấy hôm thứ Bảy lang thang dọc theo lộ Florida  I-10 với hai con chó đi theo và giữa chúng không chạy ra giữa lộ đấy xe cộ. Một số nhân chứng cho biết, đôi khi, những con chó đó đã đẩy lũ trẻ trở lại khi chúng ở quá gần đường. 
Một người chạy xe qua thấy vậy đã đưa bọn trẻ lên xe vì mình chúng ướt đẫm nước và một đứa đã không đi giày. Người đàn ông nầy sau đó đã gọi cảnh sát. 
Một trong những nhân chứng cho biết hai người sẽ không còn sống nếu không nhờ hai con chó bảo vệ.
Two foster children—both under the age of 6-- were seen Saturday wandering along Florida’s I-10 with two dogs who witnesses say walked between them and the busy interstate. Some witnesses said the dogs, at times, pushed the children back when they got too close to the road. Okaloosa County deputi...

Không có nhận xét nào: