Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online

Nhà hoạt động Trương Minh Tam đi tị nạn chính trị ở Hoa Kỳ



Dường như ông Tam rời khỏi Việt Nam không phải với hộ chiếu trong tay, vì ông viết rằng “nhân viên IOM trao cho tôi túi IOM – chiếc túi chứa đựng toàn bộ số phận tương lai của tôi và nó có giá trị như một tấm visa đặc biệt để vào Hoa Kỳ khi trong tay tôi không có bất kỳ giấy tờ gì chứng minh tôi là tôi.”<!>
 





Công an Sài Gòn lập đồn trong phi trường Tân Sơn Nhất



Để kịp thời “quản lý chặt chẽ các đối tượng chính trị, tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy…” đồn công an được thành lập và đóng trong phi trường Tân Sơn Nhất. "Đây cũng là địa bàn, mục tiêu của hàng loạt các loại tội phạm lợi dụng để chống phá nhà nước, hoạt động trộm cắp hành lý, hàng hóa của hành khách, gây rối trật tự, vận chuyển ma túy, vũ khí quân dụng, buôn lậu…”
 





Little Saigon: Các cơ sở thương mại chuyển hướng theo ‘bán hàng online’



"Lúc đầu khi chưa có website bán hàng, nhiều khách hàng ở xa gọi điện đến mua hàng, nhân viên phải mất rất nhiều thời gian nói chuyện với khách vì phải giải thích chi tiết các sản phẩm. Đến giữa năm 2016, chủ tiệm Skylark quyết định làm website. Từ đó mọi việc dễ dàng hơn rất nhiều. Khách mua online chiếm khoảng 30% doanh thu của tiệm.”
 





Số nạn nhân bị Bác Sĩ Larry Nassar sờ mó lên đến 265 người


Ông Nassar, 54 tuổi, bị tố cáo tội hình sự trong ít nhất là 10 trường hợp, và đây là phiên tòa thứ nhì của ông ở tiểu bang Michigan. Ông bị tuyên án từ 40 đến 175 năm tại Ingham County hồi tuần trước, sau khi nhận tội sờ mó sáu cô gái tại văn phòng của ông ở đại học Michigan State University.
 





Vụ báo động lầm ở Hawaii: Sếp từ chức, nhân viên bị đuổi



Lãnh đạo cơ quan cứu trợ và khẩn cấp Hawaii vừa từ chức, trong khi nhân viên gởi báo động lầm là hỏa tiễn Bắc Hàn đang bay đến tiểu bang này bị sa thải, các giới chức cho biết hôm Thứ Ba, vài tuần sau khi vụ lầm lỗi này làm cho công chúng hoảng sợ.

Không có nhận xét nào: