Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Một vài nét sinh hoạt Đầu Xuân Mậu Tuất tại San José bắc California

Sáng nay, mồng hai Tết Mậu Tuất,- Thứ Bảy 02/17/2018 - tại Sân Vườn Truyền Thống Việt trên đường Story ST thành phố San Jose, bắc California, buổi Lễ Thượng Kỳ đầu năm mới, đã được long trọng tổ chức với sự tham dự của một số đồng hương, cùng sự hiện diện của một số quan khách gồm có ba vị Nghị viên của Thành Phố San José cùng Bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi, người sáng lập nên Vườn Truyền Thống Việt ngày nay.
<!>

Ban hợp ca của Đoàn Du Ca Bắc Cali cùng với Đoàn múa lân, đã tạo được một không khí vừa trang nghiêm vừa trẻ trung trong một buổi Lễ dưới nắng đầu Mùa Xuân ấm áp.

Ngày Mồng Một Tết buổi chào cờ trước Toà Thị Chính Thành Phố San José cũng đã được tổ chức long trọng với sự tham dự của ông Thị Trưởng cùng nhiều viên chức chính quyền, anh em cựu quân nhân QL/VNCH và đồng hương.

Tết năm nay thời tiết tại Cali khác với nhiều năm trước, trời không mưa, nắng dịu với nhiệt độ khoảng 60f nên những ngày vui xuân đón Tết không còn phải phập phồng lo lắng vì mưa gió.

San José cũng đón Xuân rộn ràng, đúng vào dịp cuối tuần. Đêm Giao thừa tiếng pháo nổ ran ở nhiều nơi Với khu Grand Century Mall trên đường Story Rd xác pháo trải đỏ khu sân rộng, và ba ngày Hội Tết cũng đã được tổ chức tại đây, thu hút hàng ngàn người đi trẩy hội.
Còn vài địa điểm vui xuân nữa, nhưng rất tiếc chúng tôi không kịp ghi lại.

























Kính chúc Quí Vị cùng Các Bạn Xa gần Một Năm Mới Mậu Tuất An Vui, Hạnh Phúc và May mắn.

Thân ái,
mpd.

Không có nhận xét nào: