Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Vàt Tin Chính trên NguoiViet Online

Đầu năm thăm mộ thân nhân, ‘sống mình thương, chết mình vẫn thương’

Đầu Xuân, trong lúc mọi người quây quần chúc tuổi nhau, mời nhau miếng mứt và nắm hạt dưa hay bù khú chén chú chén anh, râm ran ngày Tết thì lại có những người ra nghĩa trang Peek Family thăm mộ thân nhân.<!>

Hạ Viện Florida từ chối thảo luận cấm sử dụng súng trường

Hạ Viện Florida do đảng Cộng Hòa kiểm soát hôm Thứ Ba từ chối thảo luận một dự luật cấm sử dụng súng trường, chưa đầy một tuần sau khi xảy ra vụ thảm sát làm 17 người chết ở một trường trung học của tiểu bang, và ngay trước mặt một số học sinh của trường này. 

Học sinh ‘biểu tình nằm’ trước Tòa Bạch Ốc, đòi kiểm soát súng

Hơn một chục học sinh hôm Thứ Hai “biểu tình nằm” (lie in) trước Tòa Bạch Ốc trong ba phút để đòi hỏi chính quyền có biện pháp kiểm soát súng, theo NBC News. Ba phút là thời gian mà hung thủ Nicolas Cruz hạ sát 17 người và bắn bị thương 14 người khác tại trường trung học Marjory Stoneman Douglas High School ở Parkland, Florida, hôm Thứ Tư. 


Tết Mậu Tuất ở Việt Nam: Gần 4,200 ca cấp cứu do đánh nhau

Đã có gần 4,200 người phải đến bệnh viện cấp cứu vì đánh nhau trong dịp nghỉ Tết Mậu Tuất, báo chí tại Việt Nam thuật theo các con số do Bộ Y Tế CSVN đưa ra. 
Ba khóa sinh JROTC thiệt mạng trong vụ nổ súng ở trường Marjory Stoneman Douglas, từ trái, Alaina Petty, Peter Wang và Martin Duque. (Hình: CNN)
Ba học sinh chết trong vụ nổ súng ở Florida được thưởng ‘anh dũng bội tinh’
Lục Quân Mỹ vừa có quyết định tặng thưởng anh dũng bội tinh cho ba học sinh thiệt mạng trong vụ nổ súng tuần qua trong trường trung học ở Parkland, Florida. Các học sinh Alaina Petty, Peter Wang và Martin Duque, tất cả đều là học sinh tại trường Marjory Stoneman Douglas High School, và cũng là các khóa sinh trong chương trình huấn luyện quân sự Junior Reserve Officers’ Training Corps tại trường

 

Không có nhận xét nào: