Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Em gái gốc Việt đánh Violin quốc ca Hoa Kỳ gây bất ngờ

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1149271&stc=1&d=1513616855

Em gái gốc Việt 10 tuổi đã gây bất ngờ khi đánh violin quốc ca Hoa Kỳ. Trong trận hockey em gái đã trình diễn đánh bài quốc ca. Nhiều khán giả vỗ tay vang rội làm em cũng hơi mắc cỡ.Zoe Nguyễn được khán giả vỗ tay rầm rộ tại sân băng Madison, trong khi hàng ngàn người tán thưởng em trên mạng xã hội sau khi họ nghe em trình diễn bài quốc ca Mỹ trong trận hockey giữa NY Rangers và Dallas Stars vào đêm thứ Hai, 11 tháng 12, 2017. (YouTube)<!>
NEW YORK - Em Zoe Nguyễn, 10 tuổi, đã biểu diễn bài quốc ca Hoa Kỳ một cách hoàn hảo tại Madison Square Garden trước trận đấu giữa hai đội New York Rangers và Dallas Stars hôm thứ Hai, 11 tháng 12, vừa qua, trở thành một ngôi sao được xem nhiều trên YouTube. (Đánh “Zoe Nguyen Violinist” trên YouTube thì bạn sẽ tìm ra đoạn clip tuyệt vời này).

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1149270&stc=1&d=1513616855
Zoe Nguyễn chinh phục khán giả trên sân băng Madison. (YouTube)

Cuộc trình diễn vĩ cầm của bé Zoe đã làm đám đông khán giả Madison Square Garden reo hò và các cầu thủ hai bên không ngớt tung những tua giấy. Nhiều cầu thủ Rangers cười hết cỡ và các xướng ngôn viên thể thao truyền hình của đội Rangers Rangers là Sam Rosen và Joe Michiletti đã không tiếc lời khen ngợi.
Về phần mình, Zoe Nguyễn đã bẽn lẽn mắc cở khi nghe mọi người vỗ tay vang dội. Khi thấy cô bé tí hon đứng ngỡ ngàng trước sự thán phục của khán giả, một chuyên viên thâu hình ngoắc tay cho em rời sân, để cho các cầu thủ khổng lồ bắt đầu giao đấu.

Xem video trên YouTube ở link này:

Bình luận gia thể thao Nick Kangadis từ Chicago viết sau khi nghe bé Zoe Nguyễn trình diễn tại Madison, New York:

“Thật buồn cười là đôi khi nghe bài quốc ca Hoa Kỳ được hát hay tấu lên thật hay có thể làm bạn nổi da gà. Ít nhất tôi đã nổi da gà như thế khi nghe Zoe Nguyễn. Và nếu sự biểu diễn đó là do một người không cố ý bán đĩa hát mới, mà hát hay tấu bài nhạc với niềm đam mê thì sự cảm xúc càng tăng thêm. Thật quá hay!
“Tối thứ Hai, tại trận đấu của National Hockey League (NHL) giữa hai đội Dallas Stars và New York Rangers (chủ nhà), bản quốc ca đã được tấu lên thật dễ thương và rất hay. Cây đàn vĩ cầm là một trong những nhạc cụ nhiều cảm xúc nhất trong thế giới âm nhạc, và đêm hôm đó, cô bé Zoe Nguyễn 10 tuổi đã làm đám đông kinh ngạc trên sân vận động nổi tiếng thế giới Madison Square Garden (MSG).

“Tính chất dịu dàng và nhẹ nhàng của màn trình diễn này làm tôi cười và đồng thời sống lưng tôi lạnh buốt. 
“Màn trình diễn của Zoe Nguyễn là một phần của tuần lễ Garden of Dreams của MSG kết hợp với Garden of Dreams Foundation. Tổ chức này làm việc để giúp các trẻ em có những khó khăn trong cuộc sống, cùng với 30 tổ chức địa phương, tất cả đều mong muốn mang lại lợi ích cho trẻ em.”

https://s.yimg.com/nq/storm/assets/enhancrV2/23/logos/youtube.png

Incredible National Anthem by 10 Year Old Violin Player at Rangers Game

Incredible rendition of the National Anthem by 10 year old Zoe from Garden of Dreams tonight! Thank you Zoe! See...

Không có nhận xét nào: