Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Lễ Tưởng Niệm 50 Năm Cuộc Thảm Sát Tết Mậu Thân 1968

(Commemoration of the Innocent Vietnamese murdered 
by Vietnamese communists in New Year 1968)
. 
Để tưởng niệm hàng ngàn đồng bào vô tội đã bị Cộng sản Bắc Việt và tay sai là "Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam" sát hại trong cuộc tổng tấn công Tết Mậu Thân 1968, để tưởng nhớ đến một trang sử đầy đau thương tang tóc của dân tộc Việt Nam, để nhắc nhở nhau, nhất là các thế hệ con cháu về tội ác diệt chủng không thể tha thứ của Cộng sản Việt Nam, Liên Hội Người Việt Canada và các Tôn Giáo, Hội đoàn trong cộng đồng sẽ tổ chức một ngày Lễ Tưởng Niệm tại Northwood Community Centre, 15 Clubhouse Ct, North York, vào ngày Thứ Bảy, ngày 3 tháng 3, 2018, từ 1 giờ trưa đến 7 giờ chiều. 
<!>
. 
Ngày Lễ Tưởng Niệm sẽ bao gồm các phần: Trưng bày hình ảnh về cuộc thảm sát Tết Mậu Thân, trình chiếu phim, slideshow, nghi thức cầu nguyện đa Tôn giáo và thắp nến tưởng niệm đồng bào, các diễn giả nói về biến cố này bằng hai thứ tiếng Việt, Anh, điếu văn, bữa cơm giỗ 50 năm đồng bào bị sát hại, phát biểu của đại diện các Tôn giáo, Hội đoàn, chia sẻ tâm tình của các đồng hương. 
. 
Kính mong tất cả đồng bào kêu gọi gia đình và thân hữu tham gia ngày Lễ Tưởng Niệm thật đông đảo. Đặc biệt xin các bậc cha mẹ đem con cháu đến để các em có dịp tìm hiểu rõ hơn về lịch sử của nước nhà, và không bị những tổ chức của Việt cộng lập lờ dụ dỗ, lừa gạt để vô tình hợp tác với chúng.  
. 
Sau 50 năm gây ra cuộc thảm sát, giết chết hàng chục ngàn đồng bào vô tội đáng thương, lịch sử và người dân Việt đã quá rõ ràng về sự kiện này, nhưng Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn tiếp tục lừa dối dân, nhất là các thể hệ trẻ sau này, và hàng năm họ đều tổ chức ăn mừng “Chiến Thắng Tết Mậu Thân". Năm nay, họ lại chuẩn bị ăn mừng lớn "Kỷ Niệm 50 Năm Chiến Thắng Tết Mậu Thân". Đây là điều gian ác, bất nhân và man rợ chỉ có Cộng sản mới làm được, khi ra tay giết hại, đập đầu, cắt cổ, chôn sống đồng bào của mình, rồi quay ra tổ chức "ăn mừng". Chúng ta chẳng những cần nhận diện sự việc trớ trêu đó, mà còn có bổn phận hướng dẫn con em của mình để các cháu thấy đâu là sự thật. 
. 
Chúng tôi cũng xin kêu gọi đồng bào khắp nơi cộng tác với BTC qua việc cung cấp thêm hình ảnh, phim và những câu chuyện thật đã xảy ra trong vụ thảm sát Tết Mậu Thân 1968 này. 
. 
Mọi chi tiết, xin vui lòng liên lạc: Lê Thuần Kiên (647-824-2830), Lê Đức Vân (647-701-1185), Nguyễn Văn Tấn (416-271-0638), Nguyễn Ngọc Duy (416-618-7306) 
..
 Đặng Hoàng Sơn kính chuyển.

Không có nhận xét nào: