Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Bản tin Newsletter ngày 17/10/2019 - NV Online


Tòa Bạch Ốc bất ngờ xác nhận ‘có qua-có lại’ trong vụ Ukraine



Tòa Bạch Ốc bất ngờ xác nhận rằng quyết định của Tổng Thống Donald Trump nhằm giữ lại viện trợ quân sự trị giá khoảng $400 triệu cho Ukraine có liên hệ tới đòi hỏi của ông Trump là chính phủ Kyiv (Kiev) điều tra phía đảng Dân Chủ.<!>
 


Hội Đồng Lập Pháp Hồng Kông tiếp tục náo loạn, đòi Carrie Lam từ chứcvideo

Hội Đồng Lập Pháp Hồng Kông tiếp tục náo loạn, đòi Carrie Lam từ chức



Nhiều nghị sĩ ủng hộ dân chủ tiếp tục la hét đòi Đặc Khu Trưởng Carrie Lam từ chức, khiến phiên họp bị gián đoạn nhiều lần.
 




Cái chết của thứ trưởng Bộ Giáo Dục CSVN ‘đầy mờ ám’



Cái chết đường đột của ông Lê Hải An, thứ trưởng Bộ Giáo Dục-Đào Tạo CSVN, hôm 17 Tháng Mười và cách các báo nhà nước đưa tin mơ hồ “qua đời vì ngã từ tầng cao” khiến công luận nghi ngờ là 'đầy mờ ám.'
 




Làm sao để bớt lo lắng?



Cuộc sống hiện đại với nhiều thứ phải đối mặt và bận rộn liên tục đôi khi sẽ khiến chúng ta cảm thấy căng thẳng, áp lực và lo lắng. Lâu ngày, những cảm giác này sẽ dần dần khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần.


video

Quân Nga vội vã chiếm đóng khu vực Mỹ vừa rút tại Syria

Quân Nga đã tiến vào các doanh trại do quân đội Mỹ trú đóng tại Syria. Trong khi đó, TT  Erdogan "hoàn toàn bác bỏ" lá thư của TT Trump kêu gọi "hãy có thỏa thuận tốt" và “vất lá thư vào sọt rác”.

 



Nước bẩn, dân Hà Nội ‘cắn răng’ mua nước đóng chai với giá cao



Mạng xã hội và các báo nhà nước tràn ngập cảnh người dân Hà Nội đổ xô vào các siêu thị mua nước đóng chai, đóng bình chất lên xe đẩy. Trong những hình này, người dân tỏ vẻ nhẫn nhục.
 



TT Trump: London nhờ dàn xếp việc vợ nhân viên ngoại giao Mỹ cán chết người



TT Trump đã làm cho hai người có con bị vợ một nhà ngoại giao Mỹ ở Anh đụng chết rồi bỏ trốn, phải bàng hoàng khi ông tìm cách có cuộc gặp bất ngờ giữa họ và kẻ bị cáo buộc để hòa giải.
 



video

Atlantic Ocean Road: Một trong những con đường đẹp nhất thế giới



Atlantic Ocean Road ở Na Uy, được xem là một trong những con đường đẹp nhất thế giới được bảo tồn như một di sản văn hóa và được xem là một trong 18 Tuyến đường Du lịch Quốc gia của Na Uy.


Thứ trưởng Bộ Giáo Dục CSVN thiệt mạng vì ‘ngã từ tầng cao’



Một thứ trưởng của Bộ Giáo Dục – Đào Tạo CSVN, ông Lê Hải An, 48 tuổi, vừa thiệt mạng vì 'ngã từ tầng cao' ngay tại trụ sở làm việc của cơ quan này hôm 17 Tháng Mười, ở Hà Nội.
 




Cựu Chuẩn Tướng Trang Sĩ Tấn qua đời, hưởng thọ 82 tuổi



Cựu Chuẩn Tướng Trang Sĩ Tấn vừa qua đời hôm Thứ Năm, 10 Tháng Mười, tại Houston, Texas, hưởng thọ 82 tuổi.
 




Muỗi có vi khuẩn viêm não Saint Louis xuất hiện ở Orange County



Cư dân Orange County đang phải lo ngại muỗi có vi khuẩn West Nile, muỗi vằn và bây giờ phải thêm lo sợ vì muỗi có vi khuẩn viêm não Saint Louis (Saint Louis encephalitis) được phát hiện ở Westminster và Anaheim.
 




TNS Tom Umberg, ‘Người cao niên là đối tượng của bọn lừa đảo’


“Mọi người cần phải luôn luôn cảnh giác, đề phòng kẻ gian. Người cao niên dễ tin nên là đối tượng của bọn lừa đảo. Do đó, chúng ta phải đề phòng.”

Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg nói như vậy tại buổi hội thảo miễn phí với chủ đề “Giúp Cao Niên Ngăn Ngừa Nguy Cơ Bị Lừa Gạt” tổ chức ở Delhi Center, Santa Ana, vào sáng Thứ Tư, 16 Tháng Mười.




Nhiều loại bánh hấp dẫn tại tiệm do người gốc Việt làm chủ


Paderia Bakehouse được thành lập hồi năm 2017 và chuyên bán các loại bánh ngọt của nhiều nước. Món bán chạy nhất của tiệm này là bánh donut của người Bồ Đào Nha, được gọi là malasada.

Không có nhận xét nào: