Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Từ nay dân biểu tình không còn sợ công an nữa mà Công An khiếp sợ " Nanh Ngắm" -. By Anh Ngắm

Bốn tên Trật Tự Đô Thị đang nắm tay, nắm chân một thanh niên biểu tình, cố quăng lên xe bus, bỗng tên đang nắm chân phải của người thanh niên té lăn ra, chảy máu từ màng tang. Ba tên kia buông chàng thanh niên, vừa xúm lại xem thì đột nhiên một tên áo xanh dương thứ nhì gục xuống, máu ứa ra từ sau gáy. Sự việc diễn ra trong tíc tắc<!>...
Tên công an đang hạch hỏi anh thanh niên mặc quân phục VNCH đứng trước trước tượng Đức Mẹ thấy động, bước vội về hướng xe bus. Đi chưa được 10 bước thì y té quỵ, một viên đạn xuyên ngực.
Chỉ trong vòng 40 giây, ba tên tay sai VC bị trúng đạn từ một họng súng hãm thanh trên lầu thượng của cao ốc gần đó.
Sniper. Có tay bắn tỉa.
Khử xong ba con chó săn, "Anh Ngắm" bình thản tháo súng, rời hiện trường.
Buổi biểu tình trở nên nhốn nháo, hỗn loạn. Người biểu tình ngừng la khẩu hiệu. Công an, an ninh, trật tự chạy đông chạy tây như ong vỡ tổ. Chúng được huấn luyện chống gậy gộc, đá, bom xăng, nhưng chưa bao giờ nghĩ có thể bị thiên lôi xáng ngang như vậy.
Ba hôm sau, một tên công an ác ôn chuyên môn đánh dân, mặt bị post lên FB, bỗng lăn quay ra chết đứ đừ trong quán nhậu. Viên đạn xuyên màng tang.
Trong bất cứ cuộc đấu tranh nào, dù trong cùng một chiến tuyến, cũng có phe ôn hoà và phe cực đoan. Có Anh Ngắm, cuộc diện và cán cân bỗng thay đổi hẳn.
Bộ công an siết chặt gọng kềm sắt, nhưng những tên tay sai ác ôn thì rúng động tận ruột gan. Tất cả đều chùng tay.
Cuộc đấu tranh trở nên có hai mặt trận, một là bất bạo động, ôn hoà của tất cả các đảng phái, phe nhóm, tôn giáo, còn mặt trận thứ hai là của Anh Ngắm.
Người ta chỉ biết cái biệt danh Anh Ngắm và đó là một người, một nhóm hay một đảng, thì không ai biết.
Nhưng toàn dân đều phấn chấn, ngưỡng mộ, hả dạ. Từ quán rượu đến bến xe, Anh Ngắm là một Đại Hiệp.
Thử tưởng tượng, chỉ một cô công an cái bị tai nạn xe cộ mà người ta tán ầm lên, thì cái tên Anh Ngắm được nhắc tới gấp mấy trăm ngàn lần nhiều hơn. Từ nay dân biểu tình đã có thiên lôi chống lưng.
Phe ta không có quân đội, tàu ngầm Kilo, nhưng một vài khẩu súng trường hãm thanh và vài tay thiện xạ thì không phải là không có được.
VC đã từng chơi du kích. Bây giờ gậy ông đập lưng ông.
Sẽ có bố ráp, mạnh tay, nhưng thế cờ sẽ đổi.
Đấu tranh bất bạo động là chuyện của các nhà chính trị, lãnh đạo, lý thuyết gia, còn tỉa từng tên là chuyện riêng thực tế của Anh Ngắm...
Hiện giờ thì Anh Ngắm là một giả tượng.
(Chú thích: Simo Häyhä là một nông dân Phần Lan, với khẩu súng không có ống dòm, ông đã tỉa 542 quân giặc. Simo được mệnh danh là The White Death)

Không có nhận xét nào: