Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Trung Quốc tăng cường các kiểu máy bay quân sự mới | Nhật Báo Calitoday


Cali Today News – Trong năm 2017, cùng với các hoạt động chứng tỏ mình vẫn là cường quốc có tham vọng lãnh thổ to lớn ở Biển Đông như điều hành không mẫu hạm Liaoning ra thị uy, Trung Quốc còn thực sự muốn cách tân bộ máy chiến tranh.
<!>
Hôm cuối tuần trang mạng của Business insider cho hay Trung Quốc trình bày chiếc chiến đấu cơ tàng hình thế hệ mới của Trung Quốc, vốn được chính thức đưa vào hoạt động, khiến các chuyên gia quân sự cho là khả năng của không lựcTrung Quốc được tăng mạnh.
Chiếc J-20 này được xem từa tựa như chiếc F-22 Raptor của Hoa Kỳ, có khả năng tàng hình và có trang bị hỏa tiễn tầm xa, vì thế nó dấy lên vấn nạn là liệu bí mật quân sự về không quân của Mỹ đã bị Trung Quốc đánh cắp.
Nó được xem là hình ảnh của tiến bộ vượt bực của không quân Trung Quốc và ngang nhiên thách đố ngang hàng với các loại chiến đấu cơ tối tân của Hoa Kỳ.
Vào tháng 11 năm 2016, J-20 đã lần đầu tiên xuất hiện và bay biểu diễn ở Hội Chợ Hàng Không Zhuhai Air Show ở Trung Quốc. Chiếc J-20 do công ty AVIC của Trung Quốc lắp ráp.
Peter Singer, tác giả về của quyển sách “Ghost Fleet” nói về Đệ Tam Thế Chiến, nhận định là “chiến lược của Trung Quốc giống như ngày xưa khi tướng quân của họ ra trận tiền với cây gậy nhỏ dấu kỹ dưới chuôi kiếm dùng để tung đòn tấn công bất ngờ vào đối phương, ngày nay đó chính là những kiểu máy bay như J-20 hay J-31 của họ”
Trần Vũ (Business Insider)

Không có nhận xét nào: