Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2024

BỘ BÀN GHẾ 28 MÓN ĐƯỢC LÀM BẰNG 20 TẤN GỖ QUÝ... - Fb Tu DucMinh.

05.05.2024 Trong hình là bộ bàn ghế 28 món được làm bằng 20 tấn gỗ quý,...

05.05.2024 Trong hình là bộ bàn ghế 28 món được làm bằng 20 tấn gỗ quý, cao 3 mét, bởi thân cây có đường kính 2...

Trong hình là bộ bàn ghế 28 món được làm bằng 20 tấn gỗ quý, cao 3 mét, bởi thân cây có đường kính 2.5 mét, có giá trị gần 10 tỉ VNĐ (tương đương khoảng 400.000 USD)
<!>

Để tạo ra những bộ bàn ghế "khủng" như thế này, biết bao khu rừng xanh thiên nhiên với những loại gỗ quý lâu năm đã bị phá hủy !

Thú chơi thể hiện đẳng cấp của một nhóm người giàu trọc phú chính là thủ phạm trực tiếp gây ra lũ lụt, mưa bão, tăng nhiệt độ khắp nơi.

Giá như các “đại gia“ trọc phú này biết dùng những đồng tiền thừa mứa của họ để học sống sang trọng, biết sống có trách nhiệm với cộng đồng, biết vì lợi ích quốc gia và bảo vệ môi trường phát triển bền vững cho chính họ và thế hệ con cháu của họ...

Thay vì những chuyến du lịch ăn chơi sang chảnh tại trời Tây, giá như họ biết dùng tiền của họ để mở rộng tầm mắt, tìm hiểu kiến thức, học hỏi phong cách sống tại các nước tư bản Tự Do... Họ sẽ thấy rằng ở đó có biết bao nhiêu tỉ phú giàu có hơn họ rất nhiều với những đẳng cấp sống rất đơn giản, lành mạnh và thân thiện với môi trường chứ không sở hữu cái “thú vui“ phá hoại thiên nhiên một cách quái đản như thế này !


Giàu mà không sang, không được nể trọng là vậy !
_____
Nguồn : FB Tu DucMinh.

Không có nhận xét nào: